+Aa-
    Zalo

    Chạy xe ôm chở khách, tôi chứng kiến vợ vào nhà nghỉ với sếp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đang chạy xe chở khách đến chỗ hẹn, tôi choáng váng khi chứng kiến vợ mình bước xuống từ xe của sếp và chuẩn bị vào nhà nghỉ.

    Đang chạy xe chở khách đến chỗ hẹn, tôi choáng váng khi chứng kiến vợ mình bước xuống từ xe của sếp và chuẩn bị vào nhà nghỉ.

    Tôi vốn làm công việc văn phòng nhưng vì một số mâu thuẫn bị đồng nghiệp chơi xấu nên tôi quyết định nghỉ việc. Trong lúc đang chờ việc mới, tôi chạy xe ôm kiếm đồng ra đồng vào. Vợ tôi nhất mực không đồng ý chuyện tôi chạy xe ôm, cô ấy cho rằng đây là nghề chẳng thể gẩng đầu lên được. Nhưng với tôi nghề nào cũng là nghề, chạy xe ôm lại càng thoải mái không hề gò bó thời gian.

    Một hôm trong khi đang chạy xe chở khách đến chỗ hẹn, tôi choáng váng thấy vợ mình bước ra từ xe của sếp và ôm vai nhau vào nhà nghỉ. Thế nhưng lấy hết bình tĩnh, tôi không lao vào đánh ghen như những người đàn ông khác. Dẫu rất đau đớn nhưng tôi vẫn chọn một quán cà phê gần đó và xem tiếp những gì diễn ra.

    Ảnh minh họa

    Sau đó, tôi đi đến nhà nghĩ gặp lễ tân và nhờ gọi điện đến một số số điện thoại thông báo chồng chị đang đi nhà nghỉ cùng gái. Thật ra tôi đã nhờ nhân viên gọi điện cho bà vợ của sếp vợ tôi thông báo. Ít phút sau bà ta mang theo hai người đàn ông đến đánh ghen vợ tôi và chồng. Nhìn cảnh họ nháo nhào lôi nhau khỏi nhà nghỉ, tôi lòng đau như cắt nhưng cũng phải cho vợ tôi thấy được sự phản bội nó như thế nào.

    Tôi chỉ xuất hiện khi mọi chuyện đã sắp đi quá giới hạn. Sau khi đưa vợ vào bệnh viện, tôi lặng lẽ để từ đơn ly hôn trên bàn. Tôi không thể chấp nhận một người vợ ngoại tình, cần tiền đến mức phản bội chồng. Có thể cách vạch mặt của tôi hơi quá nhưng đấy là bài học cho vợ tôi. Bố mẹ vợ sau khi biết chuyện đã cầu xin tôi tha thứ cho vợ nhưng tôi không thể chấp nhận được.

    Có lẽ tôi không có phúc để có một người vợ thấu hiểu và chung tình. Vợ tôi muốn một cuộc sống cao sang tiền bạc mà lại chọn cách bất chính với người đàn ông đã có vợ thì ngàn lần tôi cũng sẽ không tha thứ được. Nếu không thể bước tiếp cùng nhau thì hãy giải thoát cho nhau. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-xe-om-cho-khach-toi-chung-kien-vo-vao-nha-nghi-voi-sep-a195415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan