+Aa-
    Zalo

    Chế giễu mẹ kế chồng ăn mặc quê mùa trong đám cưới, con dâu gặp cái kết "méo mặt" ngay sau đó

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giữa tiệc cưới, con dâu mới đã thẳng thừng chê bai người phụ nữ ăn mặc quê mùa, xấu ví và "sặc mùi" nghèo khổ.

    Mới đây, câu chuyện người mẹ chồng bị con dâu chê bai ăn mặc quê kệch, xấu xí trong đám cưới và cái kết "ê chề" ngay sau đó hiện đang được cộng đồng mạng Trung Quốc liên tục truyền tay nhau.

    Theo đó, Lưu Na là một người phụ nữ đến từ nông thôn. Sau khi tốt nghiệp cấp 2, cô quyết định nghỉ học để phụ giúp bố mẹ kiếm tiền. Khi đến tuổi cập kê, người nhà đã giúp cô tìm một người đàn ông để nương tựa. Tuy nhiên, anh lại từng ly hôn và có một cậu con trai đang trong độ tuổi mới lớn.

    Sau khi về chung nhà với người đàn ông, Lưu Na dốc hết sức cùng chồng làm việc, kiếm tiền cùng anh nuôi con. Trải qua nhiều nỗ lực, cuối cùng thu nhập gia đình họ đã cải hiện đáng kể. Đến năm con trai của chồng ngoài 20 tuổi, anh đã đưa bạn gái về ra mắt và tổ chức đám cưới trong sự chúc phúc của tất cả mọi người.

    che me chong 1
    Ảnh minh họa.

    Thế nhưng, không ngờ rằng trong ngày trọng đại ấy lại xảy ra một sự việc khiến Lưu Na không bao giờ quên. Giữa tiệc cưới, con dâu mới đã thẳng thừng chê bai Lưu Na ăn mặc quê mùa, xấu ví và "sặc mùi" nghèo khổ.

    Trước thái độ chế giễu của con dâu, Lưu Na bình tĩnh chỉ tay về phía chiếc ô tô thể thao đắt tiền của mình và nói: "Cô biết cháu xem thường những người nông thôn, nhưng cháu nên hiểu rằng, nếu không có những người lao động ở nông thôn như chúng tôi thì những người thành thị không có gì để ăn đâu.

    Hơn nữa, chê chúng tôi nghèo thì cháu hãy tự mình chứng kiến. Gia đình cô có hai chiếc xe ô tô đắt tiền nhưng cô chưa bao giờ tự mãn về điều đó".

    che me chong 3
    Ảnh minh họa.

    Quan khách nghe những lời này lập tức vỗ tay cổ vũ Lưu Na. Về phía con dâu, cô gái trẻ chỉ biết cười trừ để giấu đi sự xấu hổ của mình.

    Câu chuyện hiện vẫn đang tiếp tục nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng, đa số đều cho rằng đây là bài học đắt giá cho những người có thói quen "trông mặt mà bắt hình dong".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/che-gieu-me-ke-chong-an-mac-que-mua-trong-dam-cuoi-con-dau-gap-cai-ket-meo-mat-ngay-sau-do-a530632.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan