+Aa-
    Zalo

    Chelsea thắng Huddersfield 3-0: Màn ra mắt đẹp cho Sarri

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Sarri có màn ra mắt mùa giải mới đạt yêu cầu khi giúp đội bóng thành London hạ Huddersfield 3-0 tối 11/8.

    HLV Sarri có màn ra mắt mùa giải mới đạt yêu cầu khi giúp đội bóng thành London hạ Huddersfield 3-0 tối 11/8. Chiến thắng này giúp Chelsea tạm giữ đỉnh bảng Ngoại hạng Anh.

    Chelsea nhập cuộc với trận đấu trên sân John Smith không được tốt, đội khách kiểm soát bóng vượt trội nhưng hơn nửa hiệp đấu đầu tiên không có nổi một cú sút. Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút 34 khi Kante dứt điểm đập đất đưa bóng vào lưới mở tỉ số.

    Sarri đã có trận ra quân hoàn hảo tại Premier League với chiến thắng 3 sao - Ảnh: Reuters.

    Huddersfield vùng lên sau bàn thua, họ thiếu may mắn khi không có được bàn gỡ hòa, cột dọc đã một lần từ chối các cầu thủ chủ nhà. Không ghi bàn, Huddersfield nhận trái đắng ở cuối hiệp một khi phải chịu một quả phạt 11m và Jorginho đã tận dụng thành công cơ hội để nhân đôi cách biệt cho Chelsea.

    Cách biệt hai bàn giúp Chelsea chơi thong dong trong hiệp hai. Trận đấu trở thành một buổi tập, với quân xanh là Huddersfield, để Cesar Azpilicueta cùng đồng đội thử nghiệm "Sarri-ball".

    Sau khi Alonso dứt điểm đưa bóng chạm xà ngang phút 58, đội khách có bàn ấn định ở phút 80. Cầu thủ vào sân thay người Eden Hazard dốc bóng phản công tốc độ, rồi chọc khe sang cánh phải cho Pedro ở vị trí trống trải. Cựu cầu thủ Barca lốp bóng kỹ thuật, đưa bóng nằm gọn trong lưới Huddersfield.

    Chiến thắng 3-0 giúp Chelsea tạm giữ đỉnh bảng Ngoại hạng Anh. Họ cùng có ba điểm như hai đối thủ Tottenham và Man Utd nhưng đứng trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng thua.

    Đội hình thi đấu

    Huddersfield: Hamer, Hadergjonaj, Zanka, Schindler, Kongolo, Lowe (Diakhaby 71'), Hogg, Mooy, Billing, Pritchard (Depoitre 46'), Mounie.

    Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Rudiger, Luiz, Alonso, Jorginho, Kante, Barkley (Loftus-Cheek 68'), Willian (Hazard 76'), Pedro (Moses 81'), Morata.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chelsea-thang-huddersfield-3-0-man-ra-mat-dep-cho-sarri-a239877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan