+Aa-
    Zalo

    Chi Pu chính thức tung MV thứ 4 "Có nên dừng lại"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ hát, trong MV lần này Chi Pu còn khoe khả năng rap khi hợp tác cùng TripleD.

    Không chỉ hát, trong MV lần này Chi Pu còn khoe khả năng rap khi hợp tác cùng TripleD.

    [presscloud]873[/presscloud]

    Đúng như đã thông báo từ trước đó, Chi Pu vừa trình làng sản phẩm âm nhạc thứ 4 mang tên "Talk To Me" (Có Nên Dừng Lại). Đây cũng là MV khép lại chuỗi MV trong năm 2017 của Chi Pu nên dễ dàng nhận thấy sự đầu tư "hoành tráng" hơn hẳn của cô.

    Trước đó, Chi Pu đã gây chú ý khi mang hình ảnh con gà đeo dải băng in chữ "Miss Showbiz" vào teaser MV mới của mình. Và khi MV ra mắt, khán giả có thể thấy không những có gà mà Chi Pu còn rất dũng cảm quấn con trăn khá lớn lên người ngay ở phần đầu MV.

    Không chỉ có bạn diễn ngoại quốc, lần này, Chi Pu còn hợp tác với nhà sản xuất âm nhạc đình đám TripleD. Và việc nhận được lời khen cho phần beat ngắn được hé lộ vài ngày trước chính là một dấu hiệu khởi sắc cho quyết tâm theo đuổi đam mê âm nhạc của cô.

    MV "Talk To Me" do ekip đạo diễn Ứng Duy Kiên thực hiện. MV lấy bối cảnh là rạp xiếc. Câu chuyện xoay quanh mối tình của nữ diễn viên xiếc xinh đẹp. Cô vướng vào lưới tình với một anh chàng điển trai nhưng lại hết mực đào hoa.

    Sau nhiều lần phát hiện người yêu lăng nhăng với các cô gái khác, ở nữ chính có sự giằng xéo giữa tình yêu, sự chiếm hữu, hờn ghen và thậm chí là hành động trả thù chàng trai vì sự phản bội.

    Vẫn như những MV trước, Hoàng Ku đồng hành cùng Chi Pu về mảng thời trang cho MV lần này. Và với "Talk to me" cô nàng diện rất nhiều trang phục của những NTK Việt như Công Trí, Chung Thanh Phong, Tăng Thành Công, Tuấn Trần, Lý Giám Tiền, Nguyễn Tiến Truyển.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-chinh-thuc-tung-mv-thu-4-co-nen-dung-lai-a213799.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan