+Aa-
    Zalo

    Chỉ trích Miura, ông Hải 'lơ' bị đáp trả đau đớn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thời gian qua, GĐKT của B.Bình Dương Lê Thuỵ Hải năm lần bảy lượt chỉ trích HLV Miura. Cuối cùng, ông Hải cũng đã phải nhận lại những "lời cay đắng".

    (ĐSPL) - Thời gian qua, GĐKT của B.Bình DươngLê Thuỵ Hải năm lần bảy lượt chỉ trích HLV Miura. Cuối cùng, ông Hải cũng đã phải nhận lại những "lời cay đắng".
    Bóng gió có, nói thẳng mặt cũng có, cả trước và sau chiến dịch vòng loại U23 châu Á, vị HLV cá tính này chỉ trích Miura như thể không cho HLV người Nhật một lối thoát. Điều đó khiến dư luận tò mò chờ xem phản ứng của người trong cuộc ra sao.
    Cuối cùng, Miura cũng lên tiếng về chuyện này. Đáp lại các ý kiến chỉ trích hoặc nghi ngờ về khả năng chuyên môn cũng như thành tích đạt được, HLV Miura tỏ ra không mấy bận tâm. Ông nói: “Mỗi một HLV bóng đá đều có một triết lý huấn luyện riêng, cá nhân tôi không bao giờ phản đối những trường phái bóng đá mà các HLV khác áp dụng dù đó là tấn công hay phòng ngự. Vì vậy nếu có những lời chỉ trích trực tiếp nhằm vào tôi thì tôi cũng không quan tâm lắm”. Hoặc có lúc vị HLV trẻ này trả lời hóm hỉnh: " “Chỉ trích ư, thực ra thì tôi cũng có những lợi thế nhất định về vấn đề này. Tôi không biết tiếng Việt nên tôi không thể đọc được những bài viết chỉ trích tôi, hay U23 Việt Nam. Chỉ có một vấn đề, báo chí và truyền thông đôi khi nhắm vào các cầu thủ nhiều hơn là tôi".

    Miura và Lê Hùng Dũng đáp trả ông Hải 'lơ" theo những cách khác nhau.

    Sau đó, chủ tịch VFFLê Hùng Dũng cũng đứng về phía Miura. Ông Dũng nói: “Nhiều chuyên gia chê bai ông Miura phá hỏng lối chơi của U19 như thế nào, rồi làm đội tuyển trở thành cái trại thương binh ra sao, nhưng kết quả cuối cùng thì chúng ta đều biết. Sòng phẳng mà nói, chúng ta hãy thử nhìn lại xem các chuyên gia hay HLV từng chê bai HLV Miura đã làm việc như thế nào, và đội bóng do họ dẫn dắt đã thi đấu ra sao.
    Tôi nghĩ chỉ những người như HLV Henrique Calisto hay HLV Alfred Riedl mới có thể đưa ra những đánh giá và nhận xét chính xác về công việc của HLV Miura”.
    Ông Dũng cũng nói thêm vì quyết định lựa chọn Miura. “Nghiên cứu hồ sơ của HLV Miura do bộ phận chuyên môn chuyển lên tôi nhận thấy một số đặc điểm nổi bật. Thứ nhất là HLV Miura đã thay đổi rất nhiều CLB ở J-League 1 và J-League 2, và nếu tôi nhớ không nhầm thì ông ấy đã đưa 2 CLB từ J-League 2 lên J-League ", ông Dũng kể tiếp.
    "Tôi rất ấn tượng với thành tích ấy, vì chúng ta đều biết rằng đội tuyển Việt Nam mà đấu với một CLB hạng khá ở J-League 2 thì cũng phải chật vật lắm, còn nếu đá với đại diện ở J-League 1 thì chúng ta khó mà đá nổi. Thứ hai, HLV Miura đã thi đấu tới khoảng 400 trận khi còn là cầu thủ và tôi thấy ông ấy là một trong những cầu thủ hiếm hoi của Nhật Bản thi đấu nhiều trận như vậy tại J-League".
    Những lời lẽ của ông Lê Hùng Dũng không trực tiếp nói đến ai, tuy nhiên mọi người đều hiểu ông Dũng nhắm đến Hải "lơ" và nó đủ khiến vị HLV người Hà Đông phải bẽ mặt. Nói như ông Dũng, chẳng khác nào bảo ông Hải không đủ tư cách nhận xét công việc của Miura. Có thể thấy, khi ném những lời cay đắng vào người khác, ông Hải "lơ" đã nhận lại y như vậy. Hy vọng rằng từ giờ trở đi, bóng đá Việt sẽ bớt những lời cuồng ngôn để tập trung cùng giúp ĐT Việt Nam gặt hái thành công.

    P.V (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-trich-miura-ong-hai-lo-bi-dap-tra-dau-don-a90163.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan