+Aa-
    Zalo

    Chiêm ngưỡng trọn bộ ảnh cưới đẹp lung linh của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, Đông Nhi - Ông Cao Thắng vừa tung bộ ảnh cưới studio đẹp lung linh phong cách: "rể tổng tài, dâu nữ cường" khiến người hâm mộ cực kỳ thích thú.

    Mới đây, Đông Nhi - Ông Cao Thắng vừa tung bộ ảnh cưới studio đẹp lung linh phong cách "rể tổng tài, dâu nữ cường" khiến người hâm mộ cực kỳ thích thú.

    Sáng nay (16/10), trên trang cá nhân, Ông Cao Thắng đã tung bộ ảnh cưới với gần 30 khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Với bộ hình này, nam ca sĩ điển trai diện các bộ suit màu trung tính còn vợ sắp cưới của anh toát lên vẻ thanh thoát, quyến rũ trong những chiếc đầm dài xinh xắn.

    Được thực hiện với phong cách đơn giản với phong cách gần gũi thiên nhiên, nhưng vẻ ngoài lung linh cùng thần thái rạng ngời trên gương mặt Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến bộ ảnh trở nên lung linh và nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ.

    Bộ ảnh được thực hiện theo phong cách Hàn Quốc, đề cao tính đơn giản nhưng sang trọng, tinh tế.

    Chuyên gia trang điểm đã nhấn nhá gương mặt Đông Nhi bằng màu son đỏ cuốn hút, kẻ eyeliner mảnh và diện nhiều kiểu tóc sang chảnh, xinh xẻo như mỹ nhân Hàn.

    Để chuẩn bị cho ngày trọng đại, Đông Nhi chuẩn bị đến 6 bộ váy cưới còn Ông Cao Thắng cũng có 5 bộ vest xứng đôi tuy nhiên cô dâu hết bị nhầm là Jun Vũ lại đến BB Trần. NTK Chung Thanh Phong là nhân vật được Đông Nhi và Ông Cao Thắng "chọn mặt gửi vàng"

    Quen và yêu nhau hơn 10 năm, tình cảm của Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ. Bộ ảnh này càng khiến người hâm mộ thêm nóng lòng mong đợi đến ngày cặp “trai tài gái sắc” này chính thức “về chung một nhà”.

    Lễ cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng được ấn định vào 9/11 tại một khu resort ở Phú Quốc. Theo thông tin, ngày trọng đại của đôi uyên ương sẽ có nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân thiết trong giới tham dự.

    Thu Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-tron-bo-anh-cuoi-dep-lung-linh-cua-dong-nhi---ong-cao-thang-a297134.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan