+Aa-
    Zalo

    Choáng với căn nhà rộng thênh thang của ca sĩ Mỹ Lệ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nếu kể đến không gian đẹp của sao Việt không thể không nhắc đến tổ ấm của ca sĩ Mỹ Lệ.

    (ĐSPL) – Nếu kể đến không gian đẹp của sao Việt không thể không nhắc đến tổ ấm của ca sĩ Mỹ Lệ. Cô và chồng sở hữu khối tài sản ước tính lên đến hàng chục triệu USD và làm chủ một công ty lớn.

    [mecloud]DKF3FOgT6X[/mecloud]


    Được biết đến với hàng loạt ca khúc tạo “hit” như: Và cơn mưa tới, Vầng trăng đêm trôi, Dòng sông không trở lại..., nhưng gần đây ca sĩ Mỹ Lệ đã tạm rời xa nghiệp cầm mic để kinh doanh thời trang.


    Gia đình ca sĩ Mỹ Lệ đang ở trong căn nhà có diện tích hơn 1.000 m2. Nhà của cô vừa là văn phòng và vừa là chỗ ở. Trong đó, lầu 1, 2, 3 dành cho nhân viên, công việc kinh doanh còn lầu 4, 5 là dành cho sinh hoạt gia đình, dành cho tổ ấm nhỏ của nữ ca sĩ.


    Ngôi nhà được cô và ông xã sắp xếp khéo léo, tinh tế theo gu thẩm mỹ đặc trưng của người miền Trung.


    Không gian chốn đi về của nữ ca sĩ lấy tông màu đỏ làm chủ đạo. Ở nơi nào trong ngôi nhà như phòng khách, phòng bếp đều có những điểm nhấn nổi bật là màu đỏ.


    Theo chia sẻ, căn bếp được ông xã nữ ca sĩ thiết kế vô cùng tiện nghi và sang trọng với đầy đủ vật dụng và đồ dùng nấu ăn. Do ông xã rất thích màu đỏ nên tông màu đỏ là tông chủ đạo tạo không gian ấm áp trong mỗi bữa cơm gia đình.



    Ngoài điểm nhấn với tông màu đỏ, ngôi nhà của nữ ca sĩ còn gây ấn tượng với những bộ bàn ghế được chạm khắc hoa văn khảm trai tinh xảo. Lý giải về những bộ bàn ghế cổ này, Mỹ Lệ cho biết ông xã là người Huế, thích đồ gỗ mang cảm giác hoài cổ nên những đồ dùng trong nhà đều mang cảm giác xưa cũ.


    Bàn ăn trong phòng bếp và bàn tiếp khách được thông với nhau tạo cảm giác thoáng đãng và có thể phóng được tầm mắt bao quát xung quanh.



    Trong ngôi nhà rộng này cũng có khu vui chơi giải trí sau mỗi giờ làm việc căng thẳng như cầu trượt cho các bé, bàn piano hay nơi đánh bida.


    Đồ nội thất gỗ đắt tiền khiến ngôi nhà trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Do Mỹ Lệ thích gốm, tượng còn ông xã của chị lại thích các vật dụng làm từ gỗ, chính vì vậy giá sách, bàn ăn, tủ nhỏ đều được làm bằng gỗ với họa tiết chạm khảm tinh xảo.


    Phòng ngủ của 2 bé nhà Mỹ Lệ khiến nhiều người thích thú bởi không gian màu hồng, tràn ngập thú bông vô cùng lãng mạn. Được biết, do ao ước được phòng như công chúa từ thuở nhỏ nên cô đã thiết kế cho các con không gian như vậy.


    Gấu bông tràn ngập trong phòng cũng thể hiện tình cảm yêu mến mà các fan dành tặng cô.


    Ngoài đam mê ca hát, Mỹ Lệ còn có niềm đam mê thứ 2 với việc thiết kế thời trang. Và để thỏa mãn đam mê, cô đã thiết kế hẳn một phòng thời trang riêng của mình. Thậm chí, trong phòng từ ánh đèn, logo đều do Mỹ Lệ thiết kế. Tại đây bày những trang phục của 2 nàng công chúa mà tự tay cô thiết kế.


    Chính 2 nàng công chúa là người mẫu và là cảm hứng cho những thiết kế của Mỹ Lệ.

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]BXdCNNVacz[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-voi-can-nha-rong-thenh-thang-cua-ca-si-my-le-a115362.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.