+Aa-
    Zalo

    Chồng bị vợ sát hại vì hay nhậu say

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Do chồng của K’Màng nghiện rượu, hàng đêm mỗi khi nhậu say về thường chửi bới vợ nên K’Màng đã dùng sợi dây điện xiết cổ chồng đến chết.

    (ĐSPL)- Do chồng của K’Màng nghiện rượu, hàng đêm mỗi khi nhậu say về thường chửi bới vợ nên K’Màng đã dùng sợi dây điện xiết cổ chồng đến chết.

    Theo báo Vnexpress, sáng 4/11, Công an huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bon Niêng k’Màng (35 tuổi, thường trú xã Đạ Tông, huyện Đam rông) về hành vi giết người.

    Vì chông thường xuyên nhậu say nên K'Màng đã siết cổ chồng đến chết (Ảnh minh họa)

    Theo đó, lúc 23h ngày 28/10, những người hàng xóm nghe tiếng kêu la hốt hoảng của K’Màng, nhờ mọi người đưa chồng mình là anh Cill Ha Cường đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, trên đường đến phòng khám đa khoa khu vực Đạ Tông, nạn nhân đã tắt thở.

    Các bác sĩ hỏi nguyên nhân anh Cường bất tỉnh thì K’Màng cho biết, chồng đi nhậu về thì bị mê man. Thấy không thuyết phục, các bác sĩ đã khám tổng quát cơ thể nạn nhân và phát hiện có một vết hằn ở cổ rất khả nghi. Sau đó, thông tin được báo tới công an.

    Qua điều tra, cơ quan công an cho biết, K’Màng thừa nhận đã dùng dây điện xiết cổ người chồng. Nguyên nhân do chồng của K’Màng nghiện rượu, hàng đêm mỗi khi nhậu say về thường chửi bới vợ.

    Qúa bức xúc nên chị này có ý định giết chồng. Đêm 28/10 khi anh Cill Ha Cường đi nhậu về và lên giường ngủ, căn lúc chồng ngủ say, K’Màng đã dùng sợi dây điện xiết cổ chồng đến chết.

    Mới đây, trên địa bàn huyện Long Thành (Đồng Nai) xảy ra vụ án mạng, người chồng đã bị vợ đâm chết trong lúc xô xát 

    Theo báo Dân Việt, ngày 29/6, Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) phối hợp Công an tỉnh Đồng Nai khám nghiệm hiện trường tại khu nhà trọ thuộc ấp 5, xã An Phước (Long Thành) để điều tra nguyên nhân vụ án mạng xảy ra vào tối 28.6.

    Theo xác minh ban đầu: Chiều tối 28/6, ông Nguyễn Văn Hào (quê An Giang) cãi nhau với vợ là Lại Thị Tuyết Mai (32 tuổi, ngụ xã Long Bình, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước). Càng lúc hai bên càng căng thẳng, rồi ông Hào dùng tay đánh Mai. Bất ngờ, Mai dùng dao thủ sẵn đâm vào ngực ông Hào, làm nạn nhân gục tại chỗ.

    Mọi người thấy ông Hào trong tình trạng nguy kịch nên đưa đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

    Được biết, ông Hào và Mai mới chuyển đến ở trọ tại đây. Trước đó, ông Hào cũng đã có 2 người con riêng với vợ trước, còn Mai cũng đã có 1 người con riêng. Sau khi 2 người chung sống với nhau thì có thêm 1 người con chung. Quá trình chung sống, giữa 2 bên liên tục xảy ra mâu thuẫn về chuyện con riêng của hai người. Sự việc hai người xảy ra bất đồng đã diễn ra nhiều lần, đến chiều 28.6 thì xảy ra án mạng.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    [mecloud]fxku2gXHgZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-bi-vo-sat-hai-vi-hay-nhau-say-a118134.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.