+Aa-
    Zalo

    Chồng "chơi trò 3 người", Hoa hậu Anh ôm đồ rời khỏi nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Quá sốc trước thông tin ông chồng vốn chung thủy O'Hara của mình bị báo giới Anh phanh vụ trốn vợ lên giường với hai mỹ nhân, Danielle Lloyd đã rời khỏi nhà.

    (ĐSPL) – Quá sốc trước thông tin ông chồng vốn chung thủy Jamie O'Hara của mình bị báo giới Anh phanh vụ trốn vợ lên giường với hai mỹ nhân, người đẹp Danielle Lloyd đã bỏ nhà ra đi.
    Ngày 27/7/2014, tức chỉ vài ngày sau khi báo giới xứ sương mù khui ra chuyện động trời liên quan đến tiền vệ Jamie O'Hara, cô vợ Danielle Lloyd đã đùng đùng ôm đồ đạc cá nhân rời khỏi biệt thự trị giá 2,3 triệu bảng tại Sutton Coldfield, West Mids, Anh quốc. Trước đó sau khi bí mật mò đến một hộp đêm tại Birmingham và thác loạn trong đó đến 4 giờ 30 sáng hôm sau, ngôi sao 27 tuổi của Wolves còn dụ hai chân dài vừa cưa cẩm được trong hộp đêm đến khách sạn Malmaison "chơi trò ba người".
     Danielle Lloyd.
    Để thuyết phục các cô gái theo chân, O’Hara liên tục khẳng định mình đang độc thân. Và rằng anh và vợ, Danielle Lloyd đã chia tay nhau. Tuy nhiên thông tin về vụ O’Hara trốn vợ đi đánh quả lẻ vẫn bị đưa lên mặt báo khi một trong hai mỹ nhân tiết lộ chuyện "thi đấu đối kháng" với cựu sao Tottenham.
    Trước đó khi được hỏi về bạn đời, cô nàng từng "đá cặp" với hàng tá cầu thủ nổi tiếng tại Premier League đã hết lời ca ngợi sự chung thủy của O’Hara. Thấy bảo người mẹ 3 con còn đang chuẩn bị xăm hình mới để bày tỏ tình cảm của cô với anh, sau chữ “Jamie” mà cô xăm ở bên hông.
    Chồng chơi trò 3 người, Hoa hậu Anh ôm đồ đạc rời khỏi nhà
    Vợ chồng Danielle Loloyd và O’Hara.
    Cũng vì yêu và tin tưởng tuyệt đối vào cầu thủ nhỏ con người Anh mà Danielle chấp nhận sinh liền 3 cậu con trai, và từ bỏ giới showbiz để đảm nhận nhiệm vụ trông con. Dù vậy tất cả những gì cô nhận được lại chỉ là sự phản bội. “Tôi sẽ hoạn O’Hara, nếu anh ta lừa dối tôi”, chân dài bị tước ngôi hoa hậu xứ xương mù từng tuyên bố như thế khi nhận được câu hỏi sẽ làm gì khi bị chồng phản bội. 
    Một người bạn của Danielle Lloyd tiết lộ: "Cô ấy rất đau khổ và danh cả ngày để dằn vặt Jamie. Danielle. Danielle sợ việc này sẽ làm ảnh hưởng tới đám trẻ" Danielle Lloy và Jamie O'Hara kết hôn vào năm 2012 và có với nhau 3 mặt con là Archie, Harry and George. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-choi-tro-3-nguoi-hoa-hau-anh-om-do-roi-khoi-nha-a43482.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan