+Aa-
    Zalo

    Chồng mới của Từ Hy Viên đến Đài Loan, cách ly tại khách sạn do chồng cũ làm chủ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mạng xã hội lập tức dấy lên tin đồn nam nhạc sĩ Koo Jun Yeop - chồng mới của Từ Hy Viên hiện đang cách ly tại khách sạn do Uông Tiểu Phi làm chủ.

    Ngày 9/3, nhiều trang thông tin xứ Trung đã đăng tải hình ảnh chồng mới của Từ Hy Viên là nam nhạc sĩ Koo Jun Yeop đã có mặt tại Đài Loan. Được biết, anh đã đáp máy bay xuống sân bay Đào Viên ở Đài Bắc, Đài Loan, Trung Quốc vào khoảng 11h18 (giờ địa phương).

    Nhà sản xuất âm nhạc người Hàn Quốc mặc áo khoác xanh, đội mũ lưỡi trai màu xanh, đeo kính gọng đen, ba lô màu trắng, được nhân viên sân bay tháp tùng đi làm thủ tục nhập cảnh. Trong lúc ngồi trên xe trung chuyển, anh thân thiện vẫy tay chào giới truyền thông.

    dj koo den dai loan 1
    DJ Koo đến Đài Loan vào ngày 9/3.

    Hiện tại, Koo Jun Yeop đang thực hiện cách ly 10 ngày tại khách sạn, sau đó cặp đôi mới có thể gặp mặt nhau sau bao năm xa cách. Đáng chú ý, trên mạng xã hội lập tức lan truyền tin đồn, DJ Koo đang nghỉ ngơi ở khách sạn do Uông Tiểu Phi làm chủ. Đặc biệt, nơi này còn từng mang tên Từ Hy Viên.

    Tuy nhiên, chính nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận trước truyền thông, cô khẳng định: "Làm sao có chuyện đó được, như thế thì quá là châm biếm rồi".

    dj koo den dai loan 2
    Từ Hy Viên đã lên tiếng phủ nhận tin đồn chồng mới cách ly lại khách sạn của Uông Tiểu Phi.

    DJ Koo dự kiến sẽ ở lại Đài Loan khoảng 2 tháng. Trong cuộc phỏng vấn với truyền thông Hàn Quốc ngày 8/3, anh tiết lộ sẽ hưởng tuần trăng mật ở quê vợ.

    Trên Instagram, nhà sản xuất âm nhạc người Hàn Quốc chia sẻ: "Tôi sắp kết hôn. Tôi muốn nối lại tình xưa người phụ nữ tôi đã yêu hơn 20 năm trước. Lúc hay tin cô ấy ly hôn, tôi đã tìm lại thông tin liên lạc của cô ấy. May mắn số điện thoại không thay đổi. Chúng tôi đã liên lạc được với nhau. Thời gian đã trôi qua quá lâu, tôi không thể lãng phí thêm được nữa. Cô ấy đã chấp nhận lời cầu hôn của tôi. Chúng tôi quyết định về chung nhà. Mong mọi người ủng hộ và chúc phúc".

    me tu hy vien 21
    Từ Hy Viên và DJ Koo từng yêu nhau một năm cách đây hơn 20 năm.

    Chia sẻ về hôn nhân mới ở tuổi 46, Từ Hy Viên cho biết cả hai sẽ không tổ chức đám cưới và sinh con. Về việc người đẹp có chuyển tới Hàn Quốc sống cùng chồng hay không vẫn chưa được xác định.

    DJ Koo và Từ Hy Viên nên duyên vào năm 1998. Nhưng mối tình chóng vánh nhanh kết thúc sau khoảng 1 năm hẹn hò. Nam DJ chưa từng kết hôn. Về phía Từ Hy Viên, cô từng kết hôn và có hai người con. Nữ diễn viên Đài Loan xác nhận ly hôn với doanh nhân Uông Tiểu Phi vào tháng 11/2021, kết thúc hôn nhân 10 năm.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-moi-cua-tu-hy-vien-den-dai-loan-cach-ly-tai-khach-san-do-chong-cu-lam-chu-a530609.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan