+Aa-
    Zalo

    Chồng sắp cưới dính lùm xùm quá khứ, Nam Em mạnh mẽ đáp trả

    (ĐS&PL) - Những chia sẻ của Nam Em thu hút sự chú ý của công chúng. Nhiều người cho rằng đây là động thái cứng rắn của người đẹp bảo vệ bạn trai trước những bình luận trái chiều của một bộ phận cư dân mạng.

    Hậu công khai chuyện tình cảm, những thông tin vể cuộc sống đời tư bạn trai của Nam Em đã trở thành đề tài thu hút dư luận. Trên các diễn đàn MXH xuất hiện những thông tin "nửa kia" của Nam Em từng có 2 vợ, 3 con và quá khứ ồn ào. Netizen bàn tán rôm rả và có nhiều ý kiến trái chiều trước chuyện tình của Nam Em.

    Trước phản ứng của cư dân mạng, trưa 27/11, trên trang cá nhân, Nam Em đã có những dòng trạng thái gây chú ý. Cụ thể, người đẹp sinh năm 1996 đăng ảnh với bạn trai và đính kèm dòng trạng thái: "Sóng gió những lần trước chỉ có một mình em vượt qua, lần này thì khác, chúng ta có nhau. Cho dù họ có dìm mình tới chết thì em thấy đây là cái chết đẹp vì ít nhất, chúng ta không làm gì sai với đời".

    chong sap cuoi dinh lum xum qua khu nam em manh me dap tra6
    Nam Em liên tục có động thái bảo vệ bạn trai trên trang cá nhân.

    Tiếp đó, Nam Em bức xúc viết thêm status: "Có chắc là quá khứ của mình sạch sẽ không mà lôi quá khứ của người ta ra giày vò. Rồi người ta lôi quá khứ của mình ra nói sao xui nha". Những chia sẻ của Nam Em thu hút sự chú ý của công chúng. Nhiều người cho rằng đây là động thái cứng rắn của người đẹp bảo vệ bạn trai trước những bình luận trái chiều của một bộ phận cư dân mạng.

    chong sap cuoi dinh lum xum qua khu nam em manh me dap tra3
    Những chia sẻ của Nam Em thu hút sự chú ý của công chúng.

    Trước đó, Nam Em từng trải lòng về mối quan hệ giữa mình và bạn trai. Theo đó, Nam Em chia sẻ, cô và bạn trai hơn 14 tuổi gặp nhau lần đầu ở cửa hàng phong thủy. Tuy vậy thời điểm đó, bạn trai Nam Em khó tiếp xúc gần, không muốn tiến tới tình yêu với cô.

    Đến khi công khai trên mạng xã hội, Nam Em quyết định "chơi chiêu" vì sợ bạn trai không thật lòng: "Lúc công khai, tôi có 'chơi chiêu' nhé. Tôi nghĩ anh ấy chỉ xạo thôi chứ đồng hành gì với tôi, thế nên tôi quyết định đăng ảnh lên Facebook để xem anh ấy có chạy không. Ai ngờ rằng anh ấy đồng hành với tôi thật, đến tận bây giờ luôn". 

    "Thú thật, thời điểm công khai anh ấy, tôi không còn gì cả. Lúc đó tôi nghĩ một là 'ăn cả', hai là quay trở về con số 0", Nam Em chia sẻ, theo Saostar.

    chong sap cuoi dinh lum xum qua khu nam em manh me dap tra2
    chong sap cuoi dinh lum xum qua khu nam em manh me dap tra
    Nam Em và bạn trai.

    XEM THÊM: "Em gái" BlackPink gây tranh cãi khi debut

    Nam Em và bạn trai hẹn hò 6 tháng trước khi quyết định công khai. Trên trang cá nhân, Top 8 Miss Earth 2016 thoải mái chia sẻ hình ảnh của bạn trai hơn. Cả hai cũng đã có kế hoạch về chung một nhà vào năm 2024. Được biết, bạn trai của Nam Em đang kinh doanh ở lĩnh vực phong thủy.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-sap-cuoi-dinh-lum-xum-qua-khu-nam-em-manh-me-dap-tra-a601314.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan