+Aa-
    Zalo

    Chồng sắp cưới siêu mẫu Thanh Hằng chính thức lên tiếng xác nhận danh tính

    (ĐS&PL) - Những thông tin về ngày trọng đại của Thanh Hằng dần được hé lộ, theo đó, chồng sắp cưới nữ siêu mẫu đã lên tiếng xác nhận.

    Tối 12/10, siêu mẫu Thanh Hằng gây bất ngờ khi gửi thiệp cưới đến bạn bè, người thân. Theo đó, thiệp cưới nữ siêu mẫu được trang trí thanh lịch, có tông màu xanh dương chủ đạo, lấy cảm hứng từ thời trang và âm nhạc với hình ảnh cặp đôi và phím đàn piano. Thiệp có chữ "H" và "M" (tên viết tắt của cô dâu, chú rể) đan xen.

    chong sap cuoi sieu mauthanh hang chinh thuc len tieng xac nhan
    Đám cưới siêu mẫu Thanh Hằng vào ngày 22/10.

    Đám cưới sẽ được tổ chức vào ngày 22/10, khách mời được đề nghị mặc đồ theo màu chủ đạo đen, trắng và pastel. Chồng sắp cưới của siêu mẫu Thanh Hằng là nhạc trưởng Trần Nhật Minh, sinh năm 1981, hơn cô hai tuổi. 

    Khi khán giả còn đồn đoán chủ rể của siêu mẫu Thanh Hằng là ai, nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã xác nhận thông tin anh chính là nhân vật đang được cộng đồng mạng "truy tìm", theo Người lao động.

    chong sap cuoi sieu mau thanh hang chinh thuc len tieng xac nhan5
    Nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
    chong sap cuoi sieu mau thanh hang chinh thuc len tieng xac nhan4

    Được biết, hiện chồng sắp cưới Thanh Hằng là nhạc trưởng tại Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch TP.HCM. Anh từng chỉ đạo âm nhạc cho nhiều sao Việt như Hà Anh Tuấn, Lệ Quyên... tại các đêm nhạc live. Trước đó, anh có thời gian du học ở Nga và lấy bằng Thạc sĩ tại Nhạc viện Tchaikovsky, Moscow.

    Trong nhiều cuộc phỏng vấn gần đây, Thanh Hằng úp mở chuyện sắp kết hôn. Tại chương trình The New Mentor, cô nói với bạn thân Hồ Ngọc Hà trên sóng truyền hình là "sắp lấy chồng" nên tính cách thay đổi, ít nóng nảy.

    chong sap cuoi sieu mau thanh hang chinh thuc len tieng xac nhan2
    Thanh Hằng từng úp mở chuyện sắp kết hôn.

    Giữa năm nay, trả lời truyền thông, nữ diễn viên nói đang yêu sau 5 năm độc thân. Cô cho biết bạn trai bản lĩnh, cho cô cảm giác bình an, đồng thời nói chia sẻ thông tin kết hôn ở thời điểm phù hợp.

    Thanh Hằng sinh năm 1983, nổi tiếng sau khi đăng quang Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2001. Cô sau đó hoạt động mạnh trong vai trò người mẫu, đóng phim điện ảnh, hiện là một trong những vedette đắt show, giữ sức hút sau hơn 20 năm làm nghề.

    Thanh Hằng gần đây được chú ý trên mạng xã hội khi làm huấn luyện viên cho chương trình The New Mentor.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-sap-cuoi-sieu-mau-thanh-hang-chinh-thuc-len-tieng-xac-nhan-danh-tinh-a595004.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan