+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ lý do Hồ Ngọc Hà nói thấy thương cho vị hôn phu của Thanh Hằng

    (ĐS&PL) - Hồ Ngọc Hà từng nêu hai lý do khiến cô cảm thấy thương cho vị hôn phu của siêu mẫu Thanh Hằng.

    Thông tin siêu mẫu Thanh Hằng chuẩn bị tổ chức đám cưới với bạn trai sau thời gian hẹn hò gây xôn xao cộng đồng mạng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, cô vẫn giữ kín chuyện đời tư cũng như danh tính chồng sắp cưới.

    Mới đây, cư dân mạng đã “đào” lại những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà về chuyện tình của bạn thân, qua đó khán giả hiểu thêm phần nào về chồng sắp cưới của siêu mẫu. Theo đó, “nữ hoàng giải trí” từng tiết lộ cô không hề biết chuyện Thanh Hằng có người yêu.

    tiet lo ly do ho ngoc ha noi thay thuong cho vi hon phu cua thanh hang 2
     Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà là đôi bạn thân "hiếm có khó tìm" trong showbiz Việt.

    "Tôi chưa bao giờ hỏi: 'Hằng ơi, mày đang yêu ai?' hay 'Hằng ơi, mày đang trong quan hệ thế nào?'. Cho nên tôi chỉ biết thông tin qua báo chí như bao người thôi. Sau đấy, tôi hỏi sâu hơn: 'Ai, bao nhiêu tuổi, làm nghề gì?'”,Hồ Ngọc Hà nói.

    Cô cho biết thêm: “Tôi cảm thấy rất thương bạn trai Thanh Hằng. Thứ nhất là không được công khai. Thứ hai là bà ấy vẫn khó tính như vậy, ông ấy chắc cũng hơi khổ đấy. Nhưng hy vọng đến một tuổi 'bị yêu' thì Thanh Hằng sẽ khó trước mặt mọi người chứ bên cạnh bạn trai sẽ mềm nhũn như con mèo".

    Từ những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, có thể thấy Thanh Hằng là một người kín tiếng trong chuyện đời tư, nhất là tình cảm cá nhân. Hiện tại, danh tính và những thông tin xoay quanh lễ cưới của Thanh Hằng vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng.

    XEM THÊM: Hoa hậu Thùy Tiên khoe nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút tại LHP quốc tế Busan 2023

    Trước đó, trong liveshow hồi cuối tháng 5/2023 của Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu Thanh Hằng từng rủ bạn thân cùng nhau tổ chức hôn lễ trước sự chứng kiến của rất nhiều người. 

    tiet lo ly do ho ngoc ha noi thay thuong cho vi hon phu cua thanh hang 1
    Những thông tin xoay quanh lễ cưới của Thanh Hằng nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng.

    Chia sẻ về việc được Thanh Hằng mới cùng làm đám cưới đôi, Hồ Ngọc Hà nói: "Chuyện nói tại Love Songs thì tôi và Thanh Hằng không trao đổi trước. Có thể tôi nói câu đó ở đâu mà tôi cũng không nhớ còn Hằng nhớ dai quá.

    Để xem, tôi sẽ hỏi Hằng kỹ hơn về thời gian Hằng tổ chức, nếu được sẽ tổ chức cùng lúc cho vui. Chúng tôi cưới để những phụ nữ có tuổi không phải lo sợ gì cả, điều gì đến sẽ đến".

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-ly-do-ho-ngoc-ha-noi-thay-thuong-cho-vi-hon-phu-cua-thanh-hang-a594454.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan