+Aa-
    Zalo

    Chồng sát hại vợ và con trai rồi uống thuốc sâu tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bước đầu, cơ quan công an xác định người chồng đã sát hại vợ và con rồi uống thuốc sâu tự tử.

    (ĐSPL) – Bước đầu, cơ quan công an xác định người chồng đã sát hại vợ và con rồi uống thuốc sâu tự tử.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng. (Ảnh VnExpress)

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 1h sáng ngày 8/1 ông T.V.H và bà L.T.M (ngụ ấp Cáp Rang, xã Suối Tre, TX.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) đi làm về vào nhà thì phát hiện chị Trần Thị Ngọc H. nằm ngục trên sàn nhà

    Bên chị H. là bé Đ.P.L cũng bị thương nặng đang nằm cạnh. Thấy vậy vợ chồng ông H kêu gọi mọi người dân đến rồi lập tức đưa chị H. và cháu L. đến bệnh viện để cấp cứu nhưng chị H. đã tử vong ngay sau đó vì vết đâm thấu tim quá nặng.

    Còn cháu L. thì đã được đưa lên BV Nhi đồng TP.HCM để điều trị trong tình trạng rất nguy kịch vì cháu L. cũng bị thương ở ngực.

    Bên cạnh đó gia đình cũng kịp thời báo tin cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để bảo vệ hiện trường, đồng thời báo lên trên. Sau đó Công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án.

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một con dao dính máu kèm bức thư tuyệt mệnh được cho là của Đoàn Huy Hoàng để lại với nội dung do nghèo khổ, khó lòng lo được cho vợ con nên chết chung.

    Sau đó mọi người đi tìm thì phát hiện Hoàng đang nằm cách nhà ông H. chừng 1km trên cổ có một vết cứa và bên cạnh có 1 chai thuốc diệt cỏ đã mở nắp. Mọi người cũng nhanh chóng chuyển Hoàng đến bệnh viện nhưng do tình trạng khá nặng nên Hoàng được chuyển lên BVĐK Thống Nhất (tại TP.Biên Hòa) để điều trị.

    Theo gia đình nạn nhân cho biết thì Hoàng và chị H. cưới nhau được 2 năm, có một con chung. Dạo gần đây hai vợ chồng cũng thường xảy ra mâu thuẫn nên chị H ôm theo con bỏ về nhà bố mẹ ruột. Khi cả nhà đi làm còn chị H ở nhà, khi mọi người trở về thì sự đã đành.

    Hiện nguyên nhân vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ. Còn Hoàng đang được điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực chống độc thuộc BVĐK Thống Nhất trong tình trạng sức khỏe nguy kịch, hôn mê sâu. Hiện tại gia đình đang chuẩn bị lo mai táng cho chị H.

    Video tham khảo:

    Nghi án giết con gái rồi tự tử tại Bình Bương


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-sat-hai-vo-va-con-trai-roi-uong-thuoc-sau-tu-tu-a78304.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ghen tình, sát nhân giết vợ con lúc nửa đêm

    Ghen tình, sát nhân giết vợ con lúc nửa đêm

    Tại phiên xét xử lưu động vào sáng ngày 11-9 ở khu phố 8, P.Long Bình, TP Biên Hòa, TAND tỉnh Đồng Nai đã tuyên phạt bị cáo Dương Thành Tín (SN 1979, ngụ An Giang) 18 năm tù về tội “Giết người”. (theo NLD)