+Aa-
    Zalo

    Chồng thờ ơ khi tôi mang thai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tôi bị choáng do mang thai, phải đưa vào viện cấp cứu. Nằm trong viện tôi gọi điện anh không nghe, nước mắt tuôn trào, cảm thấy tủi nhục và bất hạnh quá.

    Tôi bị choáng do mang thai, phải đưa vào viện cấp cứu. Nằm trong viện tôi gọi điện anh không nghe, nước mắt tuôn trào, cảm thấy tủi nhục và bất hạnh quá.

    Chúng tôi quyết định tiến tới hôn nhân sau gần một năm tìm hiểu và có tin vui luôn. Tôi mang bầu được hơn 2 tháng, tâm trạng buồn vui, lo lắng bắt đầu xuất hiện từ đó. Cuối tuần tôi đi công tác xa trở về, anh ra bến đón tôi với tâm trạng mệt mỏi (tôi biết là do công việc) nhưng khi gặp vợ anh cũng không được một lời nào. Cả chặng đường về nhà tôi cảm thấy không khí ngột ngạt, khó chịu. Tối hôm đó chúng tôi đi ăn luôn.

    Chồng thờ ơ khi tôi mang thai
    Ảnh minh họa.

    Mấy hôm không có nhà dọn dẹp, bụi bẩn, dù đi đường xa về rất mệt mỏi nhưng tôi vẫn cố gắng dọn, anh cũng không được lời nào động viên vợ, tôi làm cứ làm, anh thản nhiên ngồi gọt hoa quả ăn. Đêm hôm đó vợ chồng tôi to tiếng do tôi ức chế với sự quá “vô tư” của chồng. Trước hôm đó tôi còn biết anh hẹn hò với một cô bạn có chồng, anh nói chỉ là quan hệ công việc.

    Từ khi yêu đến lúc lấy tôi, hai người đó vẫn thường xuyên gọi điện, nhắn tin rủ nhau ra ngoài thành phố chơi, đi uống cà phê, ăn sáng, rồi chuyện gì xảy ra trong cuộc sống đời thường họ cũng nhắn tin báo cáo nhau, chẳng liên quan gì đến công việc. Trước đây khi còn tự do tôi cũng có nhiều bạn bè, từ khi quyết định yêu và cưới anh, tôi gạt hết, hiểu mình phải giữ ý, không thể tự do vô tư như ngày xưa nữa.

    Tôi bị choáng do mang thai, phải đưa vào viện cấp cứu. Nằm trong viện tôi gọi điện anh không nghe, bác sĩ hỏi tôi chỉ dám nói dối chồng đi công tác xa, gia đình ở ngoài thành phố, mặc dù chồng và nhà chồng ở cách có 2 km. Tôi nằm trong viện nước mắt tuôn trào, cảm thấy tủi nhục và bất hạnh quá, tự hứa dù có khổ cực đến đâu tôi cũng cố gắng bảo vệ thai nhi trong bụng dù cho chồng không đoái hoài gì đến nó.

    Tối muộn tôi bắt taxi về nhà, gọi điện chồng mở máy nhưng không nói gì, công việc của anh thường xuyên phải đi trực ở cơ quan, nhưng hôm đó không phải trực anh cũng không về. Tôi nhắn tin anh đọc được cũng không về, thậm chí còn chặn số điện thoại của tôi nữa. Hôm sau tôi đã hẹn và nói chuyện với anh, mọi chuyện dịu đi được một thời gian ngắn thì vợ chồng lại cãi nhau, tôi nghĩ cũng tủi thân thật.

    Tôi đi công tác xa, vợ chồng có nhắn tin nhưng anh cũng chẳng hỏi được một câu xem sức khỏe tôi như thế nào. Anh nhắn tin toàn những lời khiến tôi cảm thấy ức chế, chúng tôi nhắn tin cãi nhau xong anh cũng không thèm gọi điện, nhắn tin xem vợ mình đi công tác về như thế nào. Tôi bế tắc vô cùng, xin mọi người cho lời khuyên để tôi vượt qua.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-tho-o-khi-toi-mang-thai-a35065.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chiêu hạ nhiệt cho mẹ bầu ngày nắng nóng

    Chiêu hạ nhiệt cho mẹ bầu ngày nắng nóng

    ĐSPL) – Thân nhiệt của mẹ bầu luôn cao hơn bình thường, đặc biệt là vào mùa nắng nóng thì càng khiến các mẹ mệt mỏi, khó chịu hơn. Một số bí quyết sau sẽ giúp bạn hạ nhiệ