+Aa-
    Zalo

    Chú chó ra sức trả ơn vì được giải cứu khi sắp bị bán cho quán thịt chó

    (ĐS&PL) - Chú chó không chỉ quấn quýt ân nhân mà còn rất biết quan sát, dốc sức làm công việc bảo vệ như muốn trả ơn.

    Theo Sohu, gần đây, trong lúc ra ngoài dạo chơi, cô Hồ ở Nhật Chiếu (Sơn Đông, Trung Quốc) nhìn thấy một người đàn ông rao bán chó ven đường. Chú chó trong lồng trông khá nhỏ, sợ hãi đến mức cả người cuộn tròn lại như quả bóng, không dám di chuyển.

    Cô Hồ vô cùng thương xót nên tiến đến hỏi giá thì được biết người đàn ông đang định bán chú chó cho một quán thịt chó với giá chào bán ban đầu là 130 NDT (gần 445.000 đồng). Nghe vậy, cô Hồ mặc cả một chút rồi quyết định mua chú chó và đưa đến khu nhà máy nơi mình làm việc để chăm nuôi.

    Chú chó dường như hiểu được lòng tốt của cô Hồ nên rất quấn quýt ân nhân. Đặc biệt, chú chó rất biết quan sát và cực chăm chỉ làm công việc canh phòng, bảo vệ của mình. Mỗi khi có người lạ đến gần, chú chó sẽ sủa inh ỏi, khiến cô Hồ hết mực thương yêu.

    chu cho ra suc tra on vi duoc giai cuu ngay khi sap bi ban cho quan thit cho
    Chú chó nhỏ bé luôn quấn quýt ân nhân, rất biết quan sát và làm tốt công việc bảo vệ của mình.

    Cô Hồ cho rằng chó chó nhỏ bé đang dốc sức làm nhiệm vụ bảo vệ như muốn báo ơn, thực sự rất có trách nhiệm. Hành động của chú chó khiến cô Hồ vô cùng cảm động.

    Sau khi được cô Hồ đăng tải, câu chuyện nhanh chóng “gây bão” cộng đồng mạng với nhiều ý kiến bày tỏ sự xúc động, ủng hộ nhiệt tình hành động giải cứu chú chó của cô Hồ. Mọi người đều hy vọng từ nay trở đi chú chó sẽ luôn được bình an. Một số cư dân mạng không quên nhắc nhờ cô Hồ nên tiêm phòng cho chú chó để đảm bảo an toàn.

    Trước đó, hồi năm 2021, đoạn video ghi cảnh các tình nguyện viên giải cứu một chú chó đã được người dùng có tên Xiao Hou Zi chia sẻ lên Douyin cũng khiến dân tình xôn xao.

    Daily Star đưa tin, chú chó lai tội nghiệp được tìm thấy khi đang bị nhốt trong một chiếc lồng, chuẩn bị chuyển đến một lò mổ ở thành phố Hoài Bắc, tỉnh An Huy (Trung Quốc). Tại thời điểm nhóm tình nguyện viên phát hiện ra, chú chó trông có vẻ vẫn khỏe mạnh.

    Nhận ra mình sắp được giải cứu, chú chó có chút sợ hãi, im lặng ngồi trong lồng, sau đó không ngừng chớp mắt, nước mắt lăn dài rơi xuống phần mõm của con vật.

    “Chú chó đã khóc như một đứa trẻ kể từ giây phút tôi cứu nó. Có lẽ chú chó ý thức được mình vừa thoát chết trong gang tấc và giờ đã có thể tiếp tục sống. Chú chó chắc chắn biết chuyện gì đang diễn ra”, Xiao Hou Zi chia sẻ.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-cho-ra-suc-tra-on-vi-duoc-giai-cuu-khi-sap-bi-ban-cho-quan-thit-cho-a571373.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan