+Aa-
    Zalo

    Chú rể người Việt Nam gây bão vì giống hệt Messi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một chú rể người Việt Nam vừa gây xôn xao cộng đồng mạng khi tung lên trang cá nhân bức ảnh với gương mặt giống hệt siêu sao Lionel Messi của Barca.

    (ĐSPL) – Một chú rể người Việt Nam vừa gây xôn xao cộng đồng mạng khi tung lên trang cá nhân bức ảnh với gương mặt giống hệt siêu sao Lionel Messi của Barca và đội tuyển Argentina.
    Nói đến Messi là nhắc tới một trong những tiền đạo vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới đương đại. Với việc từng 4 lần liên tiếp giành Quả bóng vàng FIFA, bên cạnh việc thiết lập hàng loạt kỷ lục kỳ vĩ khi mới 26 tuổi, danh tiếng của M10 trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới không chỉ trong khuôn khổ làng thể thao.
     Messi Việt Nam và cô dâu trong ngày cưới.
    Rất nhiều fan hâm mộ vì muốn giống thần tượng người Argentina đã bỏ công sức sắm trang phục, tạo kiểu tóc theo tiền đạo của Barca. Thậm chí một nam CĐV tại Tây Ban Nha từng kiếm bộn tiền nhờ giống Messi như tạc. Cụ thể là đóng thế đội trưởng tuyển Argentina tại các tụ điểm du lịch, bán đồ lưu niệm trên que hương mình.
    Mới đây, cộng đồng mạng tại dải đất hình chữ S lại xôn xao bàn tán khi xuất hiện bức ảnh một chủ rể có gương mặt rất giống El Pulga từ vầng trán, đôi mắt, sống mũi cho đến khuôn miệng.
    Video Messi tỏa sáng giúp Barca hạ Real
    Đa phần cư dân mạng đều đưa ra nhận xét nói trên sau khi tấm ảnh của anh này được đưa lên mạng xã hội. Ngày càng xuất hiện nhiều người Việt sở hữu gương mặt giống các danh thủ đình đám. Từ cô gái đến từ Hải Dương có tên Đinh Hải Anh được coi là phiên bản hai của Mesut Ozil đến anh chàng Dương Hân như anh em sinh đôi với hậu vệ Koscielny.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-nguoi-viet-nam-gay-bao-vi-giong-het-messi-a27399.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan