+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch LĐBĐ Shaikh Salman: U19 Việt Nam đội bóng hấp dẫn nhất châu Á

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chủ tịch LĐBĐ Shaikh Salman đã hết sức ấn tượng với đội tuyển lần đầu tiên góp mặt ở VCK FIFA U20 World Cup là U19 Việt Nam

    Chủ tịch LĐBĐ Shaikh Salman đã hết sức ấn tượng với đội tuyển lần đầu tiên góp mặt ở VCK FIFA U20 World Cup là U19 Việt Nam

    Trong lời chúc mừng gửi đến 4 đội tuyển U19 của khu vực châu Á đoạt vé dự vòng chung kết (VCK) FIFA U20 World Cup tại Hàn Quốc năm 2017, Chủ tịch LĐBĐ châu Á (AFC), ông Shaikh Salman ấn tượng nhất với đội U19 Việt Nam.

    Cùng với U19 Việt Nam, 3 đội còn lại đại diện châu Á dự VCK FIFA U20 World Cup tại Hàn Quốc năm 2017 (diễn ra từ ngày 20/5 đến 11/6/2017) là Ả Rập Saudi, Iran và Nhật Bản. Cộng với đội chủ nhà Hàn Quốc, thì châu Á có 5 đại diện. Trong đó, đội U19 Việt Nam là đại diện duy nhất đến từ khu vực Đông Nam Á.

    Chủ tịch AFC, ông Shaikh Salman nói ấn tượng nhất với đội U19 VN khi đoạt vé dự VCK FIFA World Cup U20

    Chủ tịch AFC, ông Shaikh Salman nói: “Các đội tuyển của châu Á góp mặt tại VCK FIFA U20 World Cup đã trải qua một hành trình dài thi đấu ấn tượng và đạt thành tựu rất đáng chú ý. Các đội Ả Rập Saudi, Iran, Nhật Bản và Việt Nam đã cho thấy họ rất xứng đáng khi quyết tâm, nỗ lực để vượt qua vòng loại, góp mặt ở VCK giải U19 châu Á và giờ xuất sắc đoạt vé dự VCK World Cup”.

    “Tôi cũng hết sức ấn tượng với đội tuyển lần đầu tiên góp mặt ở VCK FIFA U20 World Cup là U19 Việt Nam. Thành tích của đội bóng này thực sự đáng chú ý, truyền cảm hứng cho người hâm mộ khắp châu Á. Tôi tin, với năng lực đã chứng minh qua VCK U19 châu Á, đội U19 Việt Nam cùng với Ả Rập Saudi, Iran và Nhật Bản sẽ cùng phất cao ngọn cờ bóng đá châu Á tại VCK FIFA U20 World Cup ở Hàn Quốc”.

    Không chỉ chủ tịch Shaikh Salman, ông Park Ji Sung Chủ tịch quỹ JS cũng đề cao chất lượng của các đội bóng tham dự giải Suwon JS Cup 2018, bao gồm cả U19 Việt Nam.

    Trên trang chủ của đơn vị tổ chức giải đấu Suwon JS Cup là js-foundation.com đã cho đăng bài phát biểu trên kèm theo đôi dòng mô tả về các đội tuyển tham dự. Theo đó đội tuyển U19 Việt Nam được gọi là “đội bóng có sức hấp dẫn lớn nhất châu Á bằng việc U23 Việt Nam từng giành ngôi Á quân U23 châu lục.” Trong khi đó, Mexico ‘là đội bóng mạnh nhất lục địa Bắc Mỹ’ còn Ma-rốc ‘tạo ấn tượng mạnh và là lực lượng thiện chiến của lục địa đen.

    H.V (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-ldbd-shaikh-salman-u19-viet-nam-doi-bong-hap-dan-nhat-chau-a-a226810.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan