+Aa-
    Zalo

    U21 Việt Nam thua U21 Thái Lan ngay trận ra quân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gặp "đối thủ truyền kiếp" ngay trong trận đầu giải U21 quốc tế 2017, các chàng trai U21 Việt Nam phải chịu thất bại 0-1 trước U21 Thái Lan.

    Gặp "đối thủ truyền kiếp" ngay trong trận đầu giải U21 quốc tế 2017, các chàng trai U21 Việt Nam phải chịu thất bại 0-1 trước U21 Thái Lan.

    Lễ Khai mạc và trận đầu tiên của giải U21 quốc tế 2017 vừa diễn ra giữa đội tuyển U21 Việt Nam và U21 Thái Lan.

    Nhập cuộc tốt và có được một số tình huống uy hiếp khung thành đối phương nhưng không thể tận dụng thành công, U21 Việt Nam đã để đối thủ vượt lên dẫn trước ở phút thứ 43 của Hiệp 1.

    Xuất phát từ một tình huống tổ chức phản công của U21 Thái Lan, cầu thủ Settawur Wongsai dứt điểm trong vòng cấm hiểm hóc tung tưới U21 Việt Nam.

    Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu mở màn. Trong suốt hơn 90 phút thi đấu, bóng đã ba lần được các học trò HLV Trịnh Duy Quang đưa bóng vào lưới, tuy nhiên tất cả đều không được công nhận do lỗi việt vị.

    Các chân sút của U21 Việt Nam (áo trắng) dứt điểm kém duyên trong trận ra quân. Ảnh: Vietnamnet

    Trong một ngày mà các chân sút vô duyên với mảnh lưới đối phương, U21 Việt Nam "tịt ngòi" để rồi thua với cách biệt tối thiểu.

    Phát biểu sau trận đấu, HLV Julian Bazalo của U21 Thái Lan thẳng thắn nhìn nhận rằng U21 Việt Nam đã chơ tốt hơn nhưng không gặp may.

    "May mắn trong bóng đá cũng là rất bình thường, việc U21 Việt Nam bỏ lỡ cơ hội nhiều cũng không có gì là lạ. Nhưng có thể nói, chúng tôi đã may mắn ở chiến thắng ngày hôm nay” - vị HLV nhận định.

    Giải U21 Quốc tế năm nay có 5 đội bóng tham dự bao gồm 2 đại diện chủ nhà U21 Việt Nam và U19 Việt Nam cùng 3 đội bóng khách mời là U21 Thái Lan, U21 Myanmar và ĐKVĐ U21 Yokohama (Nhật Bản).

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u21-viet-nam-thua-u21-thai-lan-ngay-tran-ra-quan-a212723.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan