+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch xã 32 tuổi chết trong tư thế treo cổ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một chủ tịch xã 32 tuổi ở miền Tây vừa được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại khu vực chuồng dê sau nhà.

    Một chủ tịch xã 32 tuổi ở miền Tây vừa được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại khu vực chuồng dê sau nhà.

    Trả lời báo Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Văn Bé Sáu- Chủ tịch UBND huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre cho biết, ông Phan Văn Dương (SN 1985), Chủ tịch UBND xã Lương Hòa (huyện Giồng Tôm) được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ trong vườn nhà vào chiều ngày 13/3.

    Trước đó, vào chiều ngày 13/3, khi ra thăm chuồng dê phía sau vườn nhà, mọi người đã tá hỏa phát hiện ông Dương chết trong tư thế treo cổ. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    UBND xã Lương Hòa. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, ông Dương có 2 con gái, gia đình sống hạnh phúc. Cả 2 vợ chồng đều công tác trong cơ quan nhà nước. Cách đây hơn nửa năm, ông Dương nhận nhiệm vụ chủ tịch xã. Thời gian gần đây, ông Dương được cho là có vẻ buồn bã.

    Theo ông Sáu, do Chủ tịch UBND xã Lương Hoà tử vong đột ngột nên hiện công việc tại xã sẽ được giao cho một đồng chí phó chủ tịch phụ trách.

    “Trong một vài ngày tới, Huyện ủy sẽ họp Ban thường vụ lấy ý kiến để tìm người thay thế, đảm nhận chức vụ chủ tịch thay đồng chí Dương”, Chủ tịch UBND huyện Giồng Trôm cho hay.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-xa-32-tuoi-chet-trong-tu-the-treo-co-a184070.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan