+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ vợ chết trong phòng ngủ, chồng chết trong tư thế treo cổ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bé trai 10 tuổi vừa bước vào nhà thì hoảng hốt phát hiện bố chết trong tư thế treo cổ, còn mẹ nằm chết dưới nền nhà trong phòng ngủ.

    Bé trai 10 tuổi vừa bước vào nhà thì hoảng hốt phát hiện bố chết trong tư thế treo cổ, còn mẹ nằm chết dưới nền nhà trong phòng ngủ.

    Báo Người Đưa Tin cho hay, chiều 11/3, Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đang phong tỏa hiện trường căn nhà 2 tầng, đường DJ4, khu phố 3B, trong khu công nghiệp Mỹ Phước III, phường Thới Hòa, thị xã Tân Uyên.

    Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: báo VOV

    Theo báo VOV, trước đó, người dân trong xóm thấy vẻ mặt sợ hãi của cháu bé 10 tuổi là con trai của vợ chồng anh Hà Đức V. (42 tuổi, quê Ninh Bình) và chị Nguyễn Thị H. (34 tuổi, quê Nam Định) báo tin cha treo cổ trong nhà.

    Hàng xóm xung quanh vội chạy đến dùng dao cắt dây để đưa anh V. xuống nhưng phát hiện nạn nhân đã tử vong, còn thi thể chị H. nằm trong phòng ngủ.

    Theo người dân trong xóm, khoảng một năm nay, nhiều lần họ thấy cuộc sống gia đình của nạn nhân lục đục. 

    Đến cuối giờ chiều 11/3, sau khi khám nghiệm tại hiện trường, thi thể các nạn nhân đã được cơ quan chức năng đưa về nhà xác tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân tử vong.

    Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-vo-chet-trong-phong-ngu-chong-chet-trong-tu-the-treo-co-a183784.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan