+Aa-
    Zalo

    Chữa đau dạ dày bằng cây rừng chẳng tốn 1 xu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ bằng nguyên liệu có sẵn ở núi rừng, nếu kiên trì bạn có thể chữa hiệu quả bệnh dạ dày mà chi phí không hề tốn kém.

    Chỉ bằng nguyên liệu có sẵn ở núi rừng, nếu kiên trì bạn có thể chữa hiệu quả bệnh dạ dày mà chi phí không hề tốn kém.

    Bài viết này sẽ hướng dẫn cách chữa dạ dày hiệu quả từ cây lược vàng.

    Theo các nhà nghiên cứu, dịch ép từ cây lược vàng có khả năng giúp làm lành vết thương, vết loét dạ dày, giúp giảm đau, kháng viêm. Ngoài ra, trong lá lược vàng còn có chứa một loạt các chất hóa học, tác dụng ngăn ngừa và ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, ngăn ngừa hiệu quả biến chứng ung thư dạ dày.

    Cụ thế, các hoạt chất có trong lá lược vàng gồm hoạt chất flavonoid, quercetin, và phytosterol….Những hoạt chất này đều có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa ung thư, điều trị bệnh về đường tiêu hóa, gan thận phổi và thậm chí là bảo vệ hệ tim mạch.

    Bài thuốc chữa bệnh đau dạ dày bằng cách nhai sống cây lá lược vàng

    Lá lược vàng mọc tự nhiên ở nhiều nơi, vì vậy, bạn có thể áp dụng cách chữa dạ dày bằng lược vàng mà không tốn một xu. Cách điều trị bệnh đau dạ dày từ lá lược vàng được xem là cách đơn giản và cực kỳ hiệu quả. Do việc chữa trị dạ dày đòi hỏi thời gian lâu dài, nên để tiết kiệm thời gian và công sưc, bạn nên xin cây về trồng. Cây lược vàng rất dễ trồng, dễ phát triển, không cần chăm bón gì nên bạn sẽ không mất nhiều thời gian để chăm bón.

    Cây lược vàng dùng để chữa bệnh dạ dày. Ảnh: Internet

    Để chữa bệnh dạ dày bằng cách nhai sống lá lá vàng, mỗi ngày người bệnh vặt 9 lá lược vàng vào buổi sáng sớm, rửa thật sạch, để ráo nước sau đó nhai dần trong ngày đến khi hết. Bạn nhai thật kỹ nuốt lấy nước, nếu có thể thì ăn cả bã càng tốt. Kiên trì áp dụng theo cách này khoảng 10 ngày đến nửa tháng, bệnh dạ dày sẽ thuyên giảm rõ rệt, các triệu chứng bệnh cũng sẽ dần biến mất.

    Bài thuốc này đã được rất nhiều người áp dụng và cho kết quả tốt. Vì vậy, nếu bạn hoặc người than bị căn bệnh dạ dày có thể tham khảo để chữa trị.

    Bài thuốc chữa bệnh đau dạ dày từ lá lược vàng và mật gấu

    Cùng với nguyên liệu là lá lược vàng, ngoài tra, cần bổ sung thêm mật gấu. Bạn có thể áp dụng bài thuốc như sau: Cho 50g lá lược vàng vào máy xay xay lấy nước cốt sau đó nhỏ 1 giọt mật gấu và đánh đều rồi uống. Mỗi ngày duy trì đều đặn uống 1 cốc vào buổi sáng sớm trước khi ăn sáng 30 phút hoặc khi đói. Uống đều đặn và liên tục sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

    Bài thuốc chữa bệnh đau dạ dày bằng lá lược vàng và rượu trắng

    Với bài thuốc này, bạn thực hiện như sau: Lá lược vàng rửa sạch, để ráo nước, cắt nhỏ và cho chúng vào bình thủy tinh đổ 3 lít rượu trắng loại ngon rồi đậy nắp và để nơi thoáng đãng. Ngâm trong ít nhất 2 tháng sau đó mang ra dùng, mỗi ngày dùng 2 lần, mỗi lần dùng 1 ly nhỏ rượu lá rượu vàng, trước bữa ăn 30 phút.

    Bạn cần chú ý, với các phương pháp trên đây cần phải sử dụng đúng liều lượng, tránh lạm dụng vì sử dụng nhiều rượu sẽ không tốt cho người bị bệnh dạ dày.

    Phần lớn các cách chữa đau dạ dày từ lá lược vàng đều có ưu điểm và chi phí không tốt kém, không gây các tác dụng phụ. Tuy nhiên, nhược điểm là thời gian điều trị kéo dài, bệnh nhân phải sử dụng từ tới 2 tháng mới thấy có hiệu quả rõ rệt. Do đó, nếu tình trạng bệnh của bạn đã khá nặng hoặc bạn muốn rút ngắn thời gian điều trị thì nên kết hợp sử dụng những bài thuốc trên với một số phương thuốc khác, có dược tính mạnh hơn. Trong đó, nhiều người tìm đếnbài thuốc chữa dạ dày của lương y Đoàn Duy Khánh– bài thuốc được coi là “cứu tinh” cho hàng ngàn bệnh nhân bị bệnh dạ dày, tá tràng.

    Bài thuốc của Lương y Đoàn Duy Khánh đã được cơ quan Nhà nước kiểm nghiệm tính hiệu quả và an toàn nên đã được cấp chứng nhận bài thuốc gia truyền, thuốc hoàn toàn từ các vị thuốc nam, tuyệt đối an toàn với cơ thể bệnh nhân, không có tác dụng phụ.  Bài thuốc được nhiều người coi là "cứu tinh" đối với những người bị đau dạ dày, tá tràng.

    Giấy phép hoạt động của ông Khánh. 

    Bài thuốc là sự kết hợp của nhiều loại  thảo dược quý hiếm của rừng, như củ hoàng liên, phèn đen, sa nhân, khổ sâm, mộc hương và nghệ đen già. Trong đó, củ hoàng liên là một loại có hoạt chất kháng khuẩn và có tác dụng ức chế mạnh. Phèn đen có vị chát, tính lạnh, có tác dụng tiêu viêm, giải độc. Sa nhân có vị cay, mùi thơm, tính ấm, có tác dụng hành khí, hóa thấp, tiện tỳ, kháng khuẩn, kích thích tiêu hóa. Khổ sâm và mộc hương giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, chống co thắt cơ ruột, trực tiếp làm giảm nhu động ruột. Nghệ đen có vị đắng, cay, tính bình, có tác dụng trong việc hành khí, phá khí, hoạt huyết, tiêu tích, hóa thực...

     Bài thuốc chữa gốc của bệnh đó là tác động giải quyết các vấn để tỳ vị, nâng cao sức đề kháng của cơ thể, bảo vệ và phát triển các khuẩn có lợi trong đường ruột, khôi phục niêm mạc ruột, làm giảm các triệu chứng bụng đau căng trướng, rối loại tiêu hoá, đi ngoài, sút cân, ăn không tiêu…

    Bộ trưởng Y tế tặng Bằng khen ông lương y Đoàn Duy Khánh.

    Với những cống hiến cho sự nghiệp phát triển Đông y nước nhà, lương y Đoàn Duy Khánh đã nhận được nhiều lời khen của những người trong nghề. Bộ trưởng Bộ Y Tế Nguyễn Thị Kim Tiến cũng gửi bằng khen với lương y.

    Độc giả quan tâm đến bài thuốc chữa bệnh dạ dài đại tràng của lương y Đoàn Duy Khánh có thể liên hệ với lương y theo thông tin sau:

    Điện thoại: 0988 756 798

    Email: [email protected]

    Thanh Phượng(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chua-dau-da-day-bang-cay-rung-chang-ton-1-xu-a222378.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan