+Aa-
    Zalo

    Chứa mại dâm, chủ nhà nghỉ ở Hải Dương bị khởi tố

    (ĐS&PL) - Một chủ nhà nghỉ ở Hải Dương đã có hành vi chứa chấp 3 đôi nam nữ thực hiện hành vi mua bán dâm.

    Ngày 17/7, Công an huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Giàng vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với 2 đối tượng để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm” và “Chứa mại dâm”.

    Thông tin trên được tờ Tri thức & Cuộc sống đăng tải. Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h20 ngày 5/7, Tổ công tác của Công an huyện Cẩm Giàng và Công an xã Tân Trường đã phát hiện bắt quả tang tại nhà nghỉ Bình An (thôn Quý Dương, xã Tân Trường, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) do V. Đ. B (sinh năm 1971) làm chủ nhà nghỉ đã có hành vi chứa chấp 3 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại 3 phòng của nhà nghỉ này.

    chua mai dam chu nha nghi o hai duong bi khoi to
    Đối tượng B tại cơ quan công an. Ảnh: Thanh Niên

    Cơ quan chức năng xác định, tối 5/7, C. T. T (sinh năm 2003, trú tại bản Huổi Lóng, xã Mùn Chung, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên) đã dẫn dắt, môi giới các đối tượng đến mua bán dâm tại các phòng của nhà nghỉ Bình An.

    Địa điểm mua bán dâm đã được T. và B. thỏa thuận với nhau là tại nhà nghỉ Bình An. Giá mỗi lần bán dâm là 400.000 đồng, trong đó T. hưởng 140.000 đồng, nhân viên bán dâm được hưởng 160.000 đồng, còn lại 100.000 đồng để trả tiền thuê phòng nghỉ cho B.

    Tối ngày 5/7, B. còn trực tiếp môi giới, dẫn dắt 1 đôi nam nữ đến mua, bán dâm tại nhà nghỉ của mình.

    Theo báo Thanh Niên, từ đầu năm 2023 đến nay, Công an huyện Cẩm Giàng đã đẩy mạnh xử lý hình sự các đối tượng liên quan mại dâm thuộc khu vực thôn Quý Dương, xã Tân Trường. Trong đó đã khởi tố 3 vụ, 5 bị can về các hành vi môi giới mại dâm và chứa mại dâm.

    Hoàng Yên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chua-mai-dam-chu-nha-nghi-o-hai-duong-bi-khoi-to-a583260.html
    Khởi tố

    Khởi tố "tú ông" môi giới mại dâm tại Huế

    Tánh khai nhận, hàng ngày đối tượng môi giới người bán dâm cho khách mua dâm. Sau khi thỏa thuận giá cả và địa điểm thực hiện hành vi mua bán dâm xong thì Tánh được nhận phần tiền hoa hồng.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khởi tố

    Khởi tố "tú ông" môi giới mại dâm tại Huế

    Tánh khai nhận, hàng ngày đối tượng môi giới người bán dâm cho khách mua dâm. Sau khi thỏa thuận giá cả và địa điểm thực hiện hành vi mua bán dâm xong thì Tánh được nhận phần tiền hoa hồng.