+Aa-
    Zalo

    Chung kết 2 Solo cùng Bolero: Quang Linh ngồi “ghế nóng”, loại 2 thí sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nam ca sĩ Quang Linh sẽ là giám khảo khách mời đêm chung kết 2 của chương trình truyền hình thực tế “Solo cùng Bolero”.

    (ĐSPL) - Nam ca sĩ Quang Linh sẽ là giám khảo khách mời đêm chung kết 2 của chương trình truyền hình thực tế “Solo cùng Bolero”.

    Cùng với 3 giám khảo cố định của chương trình là danh ca Lệ Thu, ca sĩ Phi Nhung, nhà báo Minh Đức, số điểm của  Quang Linh sẽ góp phần quan trọng trong việc chọn ra 8 gương mặt xuất sắc trong số 10 thí sinh để bước tiếp vào vòng trong. Điều này cũng có nghĩa là trong đêm chung kết 2 sẽ có 2 thí sinh sẽ bị loại.

    Quang Linh chia sẻ: “Tôi đang trong tâm trạng rất là hồ hởi, phấn khởi để chờ đợi phần thi của các thí sinh. Với kinh nghiệm nhiều năm đi hát và cũng như trình diễn trên sân khấu nhiều, tôi sẽ có vài nhận xét để giúp cho các thí sinh có phần thi tốt hơn”. Giám khảo Quang Linh cũng sẽ góp vui trong chương trình với ca khúc Ai cho tôi tình yêu.

    Quang Linh ngồi "ghế nóng" và lên sân khấu biểu diễn.

    Đêm chung kết 2 của Solo cùng Bolero có chủ đề “Những giai điệu vàng”, mỗi thí sinh sẽ thể hiện một ca khúc kinh điển của dòng nhạc bolero. Đây sẽ là một đêm thi được nhiều khán giả yêu thích, không chỉ vì đây là đêm thi loại đầu tiên của vòng chung kết mà còn bởi vì khán giả sẽ được nghe lại những ca khúc hay, đặc sắc và tiêu biểu của dòng nhạc bolero.

    Trước khi bước vào đêm thi quan trọng này, 10 thí sinh gồm Lê Minh Trung, Nguyễn Thanh Nhường, Nguyễn Thị Kim Thoa, Nguyễn Phú Quý, Nguyễn Khánh Hoàng, Lâm Ngọc Hoa, Huỳnh Nguyễn Như Trang, Trịnh Thanh Thảo, Võ Minh Tiến và Trần Thị Phượng Em đã trải qua những buổi tập luyện khá hăng say và cũng không kém phần vất vả.

    Các thí sinh tập luyện.

    Trong đêm thi, Lê Minh Trung sẽ thể hiện ca khúc Đập vỡ cây đàn. Nguyễn Phú Quý sẽ thể hiện ca khúc Đôi mắt người xưa. Lâm Ngọc Hoa sẽ dự thi với ca khúc Đừng nói xa nhau. Nguyễn Khánh Hoàng với ca khúc Áo hoa. Trần Thị Phượng Em với ca khúc Chuyện hợp tan. Nguyễn Thị Kim Thoa với ca khúc Nhật ký đời tôi. Võ Minh Tiến với ca khúc Đổi cả thiên thu tiếng mẹ cười. Huỳnh Nguyễn Như Trang với ca khúc Tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi. Trịnh Thanh Thảo với ca khúc Người đi ngoài phố. Nguyễn Thanh Nhường với ca khúc Hạ buồn.

    Chung kết 2 Solo cùng Bolero sẽ phát sóng lúc 20h45 thứ sáu, ngày 19/12/2014 trên kênh THVL1.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-2-solo-cung-bolero-quang-linh-ngoi-ghe-nong-loai-2-thi-sinh-a74966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan