+Aa-
    Zalo

    Chúng Ta Của 8 Năm Sau bị khán giả quay lưng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chúng Ta Của 8 Năm Sau bị khán giả quay lưng, đồng loạt đòi bỏ xem chỉ vì lợi dụng cảnh nóng để câu kéo khán giả.

    Sau nhiều biến cố, cặp đôi chính Lâm (Mạnh Trường) và Mai Dương (Huyền Lizzie) đã xóa bỏ hiểu lầm và nối lại tình xưa. Tuy nhiên, hành trình chữa lành tình cảm của cặp đôi khiến khán giả cảm thấy khó chịu vì những tình tiết thừa thãi, những đoạn chuyển cảnh vô duyên.

    Cụ thể, trong tập 43, Dương đã tới phòng của sếp Gia Khiêm để chất vấn ông về việc đã khiến đồng nghiệp nữ khác là Mai phá thai. Hành động này của Dương bị đánh giá là ngu ngốc. Thật khó hiểu khi người thông minh như Dương lại chọn một thân một mình nửa đêm vào phòng sếp chất vấn, dọa dẫm, không có ai đi theo bảo vệ như vậy.

    chung ta cua 8 nam sau bi khan gia quay lung 1
    Hành động của Dương bị đánh giá là ngu ngốc.

    Cảnh quay đạt cao trào khi Gia Khiêm hành hung và có ý định cưỡng hiếp Dương. Theo khán giả, cảnh này phản cảm, thừa thãi. Các nhân vật nữ như Nguyệt, Như Ý, Mai Dương, thậm chí cả nhân vật phụ như Mai đều từng rơi vào cảnh bị lạm dụng tình dục. Nhiều người cho rằng, biên kịch đang sử dụng cảnh nóng để câu kéo khán giả.

    Ấn tượng của người xem với Chúng Ta Của 8 Năm Sau chỉ là loạt những nhân vật nam sẵn sàng lao vào tấn công nhân vật nữ với mục đích lạm dụng họ. Trong khi đó các vai nữ hầu như chỉ chấp nhận, im lặng để đổi lấy sự bình yên. 

    chung ta cua 8 nam sau bi khan gia quay lung 2

    Dương không có động thái báo cảnh sát khi suýt bị Khiêm bóp cổ chết, bị làm nhục, Mai cũng trốn tránh khi bị sếp Khiêm lợi dụng tới nỗi mang thai, nhân vật Nguyệt (Quỳnh Kool) suýt bị chồng cũ cưỡng ép. Đây là tư tưởng coi thường phái nữ khiến người xem khó chịu.

    Trong trích đoạn giới thiệu tập 47, Mai đứng về phía Gia Khiêm phản bội Dương khiến cô và Lâm bị  luật sư của Gia Khiêm đã đưa ra những luận điểm cáo buộc hai người hãm hại Gia Khiêm. Theo luật sư phía ông Gia Khiêm, Dương là nhân viên trong nhóm sáng tạo của ông Gia Khiêm nên cô nhiều lần muốn quan hệ thân mật với sếp để có cơ hội thăng tiến. Thậm chí, Dương còn nhiều lần tìm cơ hội tiếp cận ông ta trong phòng làm việc riêng hoặc nhà riêng.

    chung ta cua 8 nam sau bi khan gia quay lung 3
    chung ta cua 8 nam sau bi khan gia quay lung 4

    Luật sư tuyên bố Dương đã tìm mọi cách ly gián, nói xấu, thậm chí muốn đi quá giới hạn với cấp trên khi thấy ông Gia Khiêm thân mật với Mai (Như Quỳnh) - một nhân viên cùng phòng. Dương bị tố có quan hệ mập mờ với Lâm và kích động để anh tấn công ông Gia Khiêm khi không đạt được mục đích. Bên cạnh bằng chứng, Gia Khiêm đưa Mai tới làm nhân chứng cho vụ án.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ta-cua-8-nam-sau-bi-khan-gia-quay-lung-a612055.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan