+Aa-
    Zalo

    Chuyện bây giờ mới kể về quản lý tham tiền trong "Chàng trai năm ấy"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lâm – chàng quản lý tham tiền là vai phản diện duy nhất trong phim "Chàng trai năm ấy".

    (ĐSPL) - Lâm – chàng quản lý tham tiền là vai phản diện duy nhất trong phim "Chàng trai năm ấy".

    Hầu như mọi bộ phim đều có một vai phản diện, ở "Chàng trai năm ấy" không thể bỏ qua vai đáng ghét nhất của phim - Quản lý Lâm do Hứa Vĩ Văn thủ vai.

    Dưới vai trò là người quản lý của Đình Phong, một chàng ca sĩ trẻ nổi tiếng, Lâm khoác lên mình một vẻ ngoài gai góc, thiếu thiện cảm với mọi người. Được xem như người anh không đồng huyết thống, Lâm luôn là người đưa ra mọi quyết định liên quan đến con đường sự nghiệp của Phong và không bao giờ thông qua ý kiến của bất kỳ ai.

    Tiếp tục vào vai một người quản lý ca sĩ sau "Thần tượng", Lâm của "Chàng trai năm ấy" lại nâng lên một đẳng cấp mới: mê tiền, tham vọng và đáng ghét hơn nhiều. Luôn đi cùng với hình tượng lịch lãm và đầy thiện cảm trong mắt người hâm mộ, thử thách lớn đầu tiên của Hứa Vĩ Văn là phải nhuộm lại toàn bộ tóc thành màu bạch kim, màu của tiền bạc.

    Sau buổi họp báo công bố dự án phim hồi tháng 6, chàng diễn viên họ Hứa đã nhận được nhiều thắc mắc cũng như khá nhiều lời phê bình không hay về mái tóc mới của mình cho nhân vật Lâm, thậm chí còn bị đem ra so sánh với hình ảnh ngày xưa... điều này khiến anh gặp khá nhiều áp lực trước khi bước vào quá trình ghi hình kéo dài hơn 50 ngày.

    Là một diễn viên có thực lực và đa tài, không ít lời mời diễn xuất trong các dự án lớn và các chương trình truyền hình thực tế trong khoảng thời gian tham gia "Chàng trai năm ấy", nếu là một diễn viên khác, nghề nghiệp có thể cho phép họ sắp xếp thời gian để đóng nhiều vai cùng một lúc, Hứa Vĩ Văn lại chọn cách từ chối để tập trung vào dự án thứ hai của đạo diễn Quang Huy.

    Anh chia sẻ: “Đối với mọi bộ phim, cảm xúc luôn là yếu tố quan trọng nhất. Vì vậy, đối với Văn việc giữ được cảm xúc và truyền nó đến được khán giả đúng theo đòi hỏi của câu chuyện cũng như đạo diễn là điều tâm đắc nhất. Vì vậy, Văn cần nhiều thời gian hơn để nghiên cứu cho dòng cảm xúc của Lâm, một trong những nhân vật có tính thử thách nhất mà văn cần được nhận”.

    Đã từng hợp tác với đạo diễn Quang Huy từ dự án phim "Thần tượng", ít nhiều khi đến với "Chàng trai năm ấy", cả hai cũng hiểu nhau hơn trong cách làm việc lẫn tính cách của nhau. Khi bắt đầu viết kịch bản từ hơn nửa năm trước, người hiện ra trong đầu của đạo diễn cho nhân vật Lâm không ai khác ngoài anh Long của "Thần tượng".

    Trong số tất cả các diễn viên, Hứa Vĩ Văn là người phải làm việc cật lực nhất. Có một cảnh quay chỉ được sử dụng 30 giây trong phim, đó là lúc Văn độc diễn, nhưng cả diễn viên lẫn đạo diễn phải làm việc, trao đổi với nhau về cách diễn, ý tưởng, tập thử và sau mỗi tuần phải luyện tập lại sao cho để giữ được cảm xúc, cả quá trình kéo dài trong hơn 3 tháng. Một việc làm thể hiện cái tâm lẫn tham vọng chính đáng của nghệ sĩ đích thực.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-bay-gio-moi-ke-ve-quan-ly-tham-tien-trong-chang-trai-nam-ay-a77509.html
    Chàng trai năm ấy ra rạp 31/12/2014

    Chàng trai năm ấy ra rạp 31/12/2014

    (ĐSPL) – Sau khi ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP thoát án đạo nhạc, bộ phim “Chàng trai năm ấy” sẽ chính thức được công chiếu vào ngày 31/12 tới đây.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chàng trai năm ấy ra rạp 31/12/2014

    Chàng trai năm ấy ra rạp 31/12/2014

    (ĐSPL) – Sau khi ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP thoát án đạo nhạc, bộ phim “Chàng trai năm ấy” sẽ chính thức được công chiếu vào ngày 31/12 tới đây.