+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhương 5/8: Inter săn hàng thải Barca, Kagawa bị bán

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Inter khát Dani Alves, Barcelona săn Jerome Boateng, Cuadrado tỏ tình với Barca... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) - Inter khát Dani Alves, Barcelona săn Jerome Boateng, Cuadrado tỏ tình với Barca... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    Tom Cleverley đắt hàng. Báo chí Anh đưa tin Everton đang rất quyết tâm có được tiền vệ của M.U khi chuẩn bị sẵn 8 triệu bảng với hy vọng có thể thuyết phục Ban lãnh đạo M.U nhượng lại tiền vệ Tom Cleverley trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Trong quá khứ tuyển thủ Anh từng có thời gian làm việc với HLV Roberto Martinez khi cả 2 còn gắn bó với Wigan.
    Cuadrado tỏ tình với Barca. Tờ Sport tiết lộ, tiền vệ người Colombia, Juan Cuadrado thích tới Barcelona hơn M.U. Hiện tại, Los Blaugrana cũng đang chiếm thế thượng phong trong thương vụ này.
     Juan Cuadrado.
    Real Madrid câu kéo Luiz Gustavo. Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Luiz Gustavo của Wolfsburg. Hiện HLV Carlo Ancelotti đang xem tuyển thủ Brazil là sự lựa chọn lý tưởng để thay thế Sami Khedira.
    Inter khát Dani Alves. Inter Milan vừa công khai bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của hậu vệ cánh phải Dani Alves bên phía Barcelona. Hợp đồng hiện tại giữa tuyển thủ Brazil với đội chủ sân Nou Camp chỉ còn thời hạn 1 năm. Vì vậy, Barca sẵn sàng bán anh với giá tối thiểu 12 triệu euro.
    Man City cho mượn sao trẻ. HLV Manuel Pellegrini của Man City đã quyết định đem tiền vệ trẻ Bruno Zuculini cho CLB Valencia mượn trong vòng 1 năm để anh có thêm cơ hội ra sân thi đấu và tích lũy kinh nghiệm. Được biết, cầu thủ 21 vừa tuổi gia nhập The Citizens hồi tháng 7 vừa qua.
    Kagawa bị bán. Theo tờ Mirror, HLV Van Gaal dự định sử dụng Kagawa cộng thêm 16 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Arda Turan của Atletico Madrid.
    Swansea hét giá Bony. Tờ Mirror khẳng định, CLB Swansea chỉ chấp nhận bán tiền đạo Bony nếu nhận đủ 24 triệu bảng. Hiện tại, Tottenham và Liverpool đang quan tâm tới cầu thủ này.
    Barcelona săn Jerome Boateng. Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Barcelona đang tính hỏi mua trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich. Tuy nhiên, cửa thành công là không lớn khi nhà đương kim vô địch Bundesliga sẽ không dễ dàng nhả cầu thủ này.
    Vermaelen chắc chắn rời Arsenal. Theo tin tức đăng tải trên tờ Daily Mail, trung vệ Vermaelen đã từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal. Điều này buộc “Pháo thủ” phải đẩy cầu thủ người Bỉ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2014 nếu không muốn mất trắng cầu thủ này ở mùa giải tới.
    Boateng không được đến Barca. Trước thông tin về việc Barcelona đang theo đuổi trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng khẳng định, ông sẽ không bao giờ chấp nhận để cậu học trò của mình gia nhập đội bóng xứ Catalan.
    Jack Rodwell gia nhập Sunderland. Báo chí Anh đưa tin, Man City đã đồng ý bán tiền vệ phòng ngự Jack Rodwell cho Sunderland với giá 10 triệu bảng. Hiện đôi bên đang tiến hành thương lượng để hoàn tất các thủ tục cuối cùng của bản hợp đồng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-58-inter-san-hang-thai-barca-kagawa-bi-ban-a44550.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan