+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng tối 21/8: Barca săn Koke, M.U tranh Silva

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Juve bất ngờ theo đuổi Podolski, M.U phủ nhận Mueller và Reus, Barca trở lại vụ Koke… là những tin tức thể thao 24h.

    (ĐSPL) - Juve bất ngờ theo đuổi Podolski, M.U phủ nhận Mueller và Reus, Barca trở lại vụ Koke… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
     
    M.U không mua Mueller và Reus. Mới đây ban lãnh đạo M.U đã lên tiếng phủ nhận tin đồn cho rằng họ đã hỏi mua bộ đôi ngôi sao người Đức gồm Mueller và Marco Reus. Trước đó tiền vệ Mueller đã tiết lộ anh từng cự tuyệt đề nghị hậu hĩnh của nửa đỏ thành Manchester để ở lại Bayern.
     Mueller và Reus
    Juve nhắm Podolski. Theo tin tức được đăng tải trên tờ TuttoSport, đại diện Serie A đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Lukas Podolski của Arsenal. Được biết Lão phu nhân sẵn sàng chi ra 5 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao người Đức. Trước đó Arsenal đang công khai rao bán Podolski sau những màn trình diễn nhạt nhòa của cầu thủ này mùa giải trước.
    Barca trở lại vụ Koke. Báo Chí Tây Ban Nha đưa tin, sau khi bị Liên đoàn bóng đá thế giới bác đơn kháng cáo về việc cấm chuyển nhượng, Barca đã khởi động lại vụ mua Koke từ Atletico Madrid. Dù vậy kế hoạch này của đội chủ sân Nou Camp xem ra khó thành bởi Koke đã đặt bút vào bản hợp đồng gia hạn với Atletico hồi hè vừa qua.
    M.U tranh Lucas Silva. Tin tức từ tờ Daily Star tiết lộ, Quỷ đỏ đã chính thức gia nhập cuộc đua tranh tiền vệ tài năng người Brazil của CLB Cruzeiro. Không chỉ M.U, cả Tottenham, Chelsea, Barca và Inter cũng nhăm nhe chiêu mộ Lucas Silva.
    Arsenal "tống cổ" Podolski. Theo tin tức từ tờ Daily Star, HLV Arsene Wenger đã quyết định bán chân sút gây thất vọng, Lukas Podolski cho Galatasaray. Hợp đồng sẽ được chính thức công bố trong tuần này.
    Juventus phá M.U vụ Depay. Đại diện Serie A đang ráo riết săn Memphis Depay của PSV. Ngoài Juve, những Tottenham, M.Ucũng rất muốn có hậu vệ cánh xuất sắc của đội tuyển Hà Lan. Được biết "Bà đầm già" đồng ý chi ra 15 triệu euro để có được tài năng trẻ này.
    M.U thanh lý Nick Powell. Tin tức từ báo chí Anh cho hay, HLV Louis Van Gaal của M.U đang muốn bán hoặc cho mượn tiền vệ trẻ Nick Powell ngay trong mùa hè này. Gia nhập bầy Quỷ đỏ hồi mùa hè năm 2012 nhưng cầu thủ 20 tuổi đã không thể cạnh tranh được vị trí chính thức. Mùa giải vừa qua, anh đã bị đem cho Wigan mượn.
    Carvalho không tới Arsenal. Lãnh đạo Sporting Lisbon đã chối lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 20 triệu bảng mà Arsenal đưa ra dành cho tiền vệ phòng ngự William Carvalho. Được biết, đội bóng Bồ Đào Nha chỉ đồng ý bán cầu thủ 22 tuổi với giá tối thiểu 28 triệu bảng. Ngoài Arsenal, Chelsea cũng rất quan tâm đến ngôi sao này.
    Liverpool không cần Balotelli. Trước tin đồn Balotelli được Liverpool theo đuổi, mới đây Phó Chủ tịch Milan, ông Adriano Galliani đã bác bỏ tin đồn cho rằng Liverpool đã đưa ra lời đề nghị trị giá 17,5 triệu bảng cho Mario Balotelli. Đội chủ sân San Siro sẵn sàng để Ngựa chứng ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.
    Man City trói Dzeko dài hạn. Báo chí Anh đưa tin tiền đạo người Bosnia đã chính thức đặt bút kí bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Man City. Đây là cầu thủ thứ 6 được The Citizens gia hạn hợp đồng trong mùa Hè này sau Aguero, Nasri, Silva, Kolarov và Kompany.
    Newcastle muốn có hàng thải của Man City. Dù bị thất sủng tại Man City nhưng Scott Sinclair vẫn được nhiều đội bóng tầm trung tại Anh săn đón. Mới nhất tờ The Sun, tiết lộ, Newcastle sẵn sàng bỏ ra 5,5 triệu bảng để thuyết phục đội chủ sân Etihad bán tiền vệ người Anh.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-toi-218-barca-san-koke-mu-tranh-silva-a47421.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan