+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng tối 26/8: Barca có Douglas, M.U săn 4 sao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Barcelona sắp có Douglas, M.U chi 34 triệu bảng cho Pirlo mới, Arsenal săn Alessio Cerci… là những tin tức chuyển nhượng chính được cập nhật.

    (ĐSPL) - Barcelona sắp có Douglas, M.U chi 34 triệu bảng cho Pirlo mới, Arsenal săn Alessio Cerci… là những tin tức chuyển nhượng chính được cập nhật.
    M.U chi 34 triệu bảng cho Pirlo mới. Theo tiết lộ từ tờ Caughtoffside, M.U đang dự định chi 34 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Marco Verratti của PSG. Đây được xem là phương án dự phòng cho Vidal.
     Marco Verratti.
    Barcelona sắp có Douglas. Theo tờ Sport, đại diện của Barcelona đã đặt chân xuống Sao Paulo để đàm phán hợp đồng với CLB Sao Paulo về trường hợp của hậu vệ Douglas.
    Lộ diện những mục tiêu của M.U. Tin tức từ báo chí Anh tiết lộ, M.U chưa có ý định dừng mua sắm sẽ tiếp tục nhắm tới Arturo Vidal (Juventus), Daley Blind (Ajax), Nigel de Jong (AC Milan) và Juan Cuadrado (Fiorentina) trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2014.
    Gomez mơ trở lại tuyển Đức. Tiền đạo Mario Gomez chia sẻ anh sẽ nỗ lực hết sức để giành lại vị trí của mình ở ĐTQG Đức.
    Arsenal săn Alessio Cerci. Tin tức từ báo chí Anh cho Pháo thủ đang nhắm tiền đạo Alessio Cerci của Torino để tăng cường cho hàng công khi Olivier Giroud phải nghỉ 3 tháng vì chấn thương mắt cá. Phía Torino thông báo sẽ chỉ bán tuyển thủ Italia nếu nhận được 18 triệu euro.
    Arsenal bị lật kèo vụ Manolas. Tin tức từ tờ Eurosport khẳng định, Arsenal đã thất bại trong vụ Manolas vì không đáp ứng được yêu cầu phí chuyển nhượng 14 triệu bảng từ Olympiacos. Sau khi Arsenal chào thua, hiện chỉ còn AS Roma theo đuổi vụ này.
     Lavezzi.
    Inter săn Lavezzi. Tờ Gazzetta đưa tin, ông chủ Erick Thohir đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo người Argentina Lavezzi trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng. Đây không phải là lần đầu tiên Inter Milan bày tỏ quyết tâm sở hữu tiền vệ đang khoác áo PSG.
    Shaqiri tiệm cận Juventus. Tin tức từ báo chí Italia cho hay, sau khi được Bayern Munich bật đèn xanh cho phép ra đi, Xherdan Shaqiri đã có những liên hệ với đại diện bên phía Juventus.
    Podolski không rời Arsenal. Trước tin đồn liên tiếp về việc Podolski rời Pháo thủ, mới đây người đại diện của ngôi sao người Đức đã bác bỏ những liên hệ từ phía Juventus cũng như các đội bóng tại Serie A.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-toi-268-barca-co-douglas-mu-san-4-sao-a48182.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kitchee 0-1 V.Ninh Bình: Thắng trận, Ninh Bình vẫn bị loại

    Kitchee 0-1 V.Ninh Bình: Thắng trận, Ninh Bình vẫn bị loại

    (ĐSPL) – Thi đấu đầy nỗ lực trong trận lượt về và đánh bại Kitchee với tỷ số 1-0 trên sân đối phương nhờ pha ghi bàn duy nhất cuả tiền đạo Văn Thắng nhưng V.Ninh Bình vẫn phải dừng bước tại tứ kết AFC Cup 2014 khi để thua đại diện Hồng Kông 3-4 sau hai lượt trận (thua 2-4 lượt đi).