+Aa-
    Zalo

    Clip "Sáu bảnh” Hoài Linh làm khó khách mời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Giám khảo Hoài Linh rời ghế nóng làm trưởng phòng số 5 để “làm khó hết mình” bốn khách mời tham gia chương trình.

    (ĐSPL) - Giám khảo Hoài Linh rời ghế nóng làm trưởng phòng số 5 để “làm khó hết mình” bốn khách mời tham gia chương trình. Đây có thể xem là thử thách “khó xơi” nhất khi cả bốn khách mời cùng tập trung lại trong tình huống do chính trưởng phòng Hoài Linh tạo ra.

    Tía Hoài Linh bắt đầu đón 4 người con trở về “Ơn trời, các con đây rồi!” và thú nhận là vài ngày nữa mình sẽ “rời trần thế” để đến với má. Ông muốn chia cho các con của mình 11 tỷ rưỡi tích góp được bấy lâu nay. Ai cũng muốn Tía “đi lè lẹ” để chiếm hết số tiền thừa kế.

     

    Em Út Anh Đức bị Tía gọi là “3D” với đầu nấm và áo thêu hoa hòe giành trước “giàu Út ăn, khó Út chịu, Tía chia con hết”. Trong khi anh cả Trường Giang thì tính bậy 3, 6, 9 chia cho các em. Còn lại giành phần mình mà không biết bị lỗ. Chị ba Kiều Linh thì khôn lanh đòi chia 2 tỷ rưỡi cho 3 anh em còn lại mình lấy trọn.

    Tía khổ sở, đau đầu vì cuộc tranh giành tài sản không có hồi hết của các con. Cuối cùng Tía đành bày trò muốn các con hát cải lương cho nghe để thử lòng có hiếu. Trong khi Kiều Linh đang rên rĩ không công bằng vì hát dở thì Trường Giang ra dáng anh cả tài lanh khi ca một câu dài hơi ngay lập tức về Ngưu Lang tới mức bị tố phun “mưa” khắp nơi và cuối cùng vẫn không có một cắc.

    Em út 3D Anh Đức đang phân vân không biết hát gì thì anh Trường Giang chỉ bậy “hát 3 nén hương trầm” để trù Tía đi sớm. Anh Đức xin tía “hông ấy con cãi lộn” chứ không biết hát cải lương. Sau một hồi vòng vèo thì anh quyết định ca cải lương bằng giọng Bắc cho “men” giống Xuân Bắc. Hoài Linh hỏi ngay “Sao mày biết Xuân Bắc men?” khiến khác giả cười òa. Kiều Linh hát Lan và Điệp chưa được hết câu thì đã bị Tía phán “không được một cắc”. Ốc Thanh Vân không biết hát cải lương dù cố gắng nhưng cũng bị Tía cắt ngang không thương tình.

    Tía răn dạy bốn người con của mình đầy xúc động, kết thúc Tía tự phán vỡ lẽ sự tình chẳng qua là thử lòng con cái thôi vì bác sĩ chẩn đoán “thể thảm” lắm: “28 năm nữa tao mới đi. Còn lâu tao mới đi”. Trưởng phòng số 5 đã gây ấn tượng với câu chuyện hài hước nhưng cũng đầy ý nghĩa sâu sắc.

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-sau-banh-hoai-linh-lam-kho-khach-moi-a55059.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.