+Aa-
    Zalo

    Clip: Sống và đam mê của Phở Đặc Biệt gây tranh cãi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Clip mới của Phở Đặc Biệt đang thu hút đông đảo sự quan tâm của dân mạng, nhiều người cho rằng clip là bài học lớn cho người trẻ thực hiện đam mê của mình.

    (ĐSPL) – Clip mới của Phở Đặc Biệt đang thu hút đông đảo sự quan tâm của dân mạng, nhiều người cho rằng clip là bài học lớn cho người trẻ thực hiện đam mê của mình.

    Con người sinh ra đều có đam mê, và điều quan trọng hơn là cách họ thực hiện đam mê đó như thế nào. Có lẽ, clip của Phở Đặc Biệt đã phần nào thể hiện được phong cách của giới trẻ thời hiện đại.

    Xem clip Phở Đặc Biệt và cách thực hiện đam mê của mình:

    Hóa thân vào vai một học sinh cuối cấp, Phở Đặc Biệt đam mê thời trang nhưng anh không nhận được sự ủng hộ của gia đình. Tính cách đặc biệt chẳng giống ai, Phở Đặc Biệt bị bạn bè soi mói, chỉ trích khi đến trường. Nhiều lúc Phở Đặc Biệt cảm thấy bị cô đơn lạc lõng. Cũng vì theo đuổi đam mê mà Phở Đặc Biệt bị mẹ dọa đánh, mắng mỏ thậm tệ.

    Tuy nhiên, cái kết quá mỹ mãn có phần phi thực tế mà Phở Đặc Biệt mang đến chưa đủ sức thuyết phục người xem. Sau bao ngày tháng miệt mài thiết kế, vượt lên điều tiếng dư luận, Phở Đặc Biệt đã có sản phẩm tham dự cuộc thi thiết kế thời trang lớn. Anh xuất sắc dành được giải nhất trong sự bất ngờ, tán thưởng của bạn bè, gia đình, hoàn thành quá trình chinh phục ước mơ dẫu chông gai nhưng đầy trái ngọt của mình.

    Nhiều bạn trẻ cho rằng, cái kết quá xa rời với thực tế, khiến người ta cảm thấy đó chỉ là một trò diễn, hay chỉ là sự động viên dành cho người khác. Bởi thực tế, rất ít người trẻ đạt được thành công ngay từ lần đầu tiên bắt tay vào việc thực hiện. Thậm chí, họ sẽ chẳng bao giờ gặt hái thành công nếu cứ tiếp tục theo đuổi đam mê của mình.  

    Bạn Bùi Thúy An chia sẻ: "Mình thấy clip có phần xa rời thực tế. Bởi nhiều lúc dám nghĩ, dám làm nhưng kết cục vẫn thất bại. Thế phải làm thế nào để có ước mơ đúng đắn, để có thành công đây. Nếu chỉ mới thực hiện mà đã thành công thì đúng là thiên tài rồi".

    Bạn trẻ Minh Hà cho rằng: "Mình thấy clip chỉ mang tính chất động viên thôi. Người ta cố gắng lắm chỉ mới thực hiện đươc mơ ước nhỏ nhoi thôi. Còn cái thành công như Phở quả là khó".

    Bên cạnh đó, có nhiều bạn trẻ chia sẻ, họ thích clip của Phở Đặc Biệt bởi thái độ sống tích cực dám nghĩ, dám làm. Đó là một đức tính quý báu mà giới trẻ cần có, và cũng là một trong những điều kiện tiên quyết để đi tới mọi thành công.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-song-va-dam-me-cua-pho-dac-biet-gay-tranh-cai-a31686.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan