+Aa-
    Zalo

    Clip: Thu Thủy bí mật tổ chức đám cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ca sĩ Thu Thủy và bạn trai 12 năm bất ngờ tổ chức lễ cưới vào tối qua (29/10) tại một nhà hàng ngoài trời ở TP.HCM.

    (ĐSPL) – Ca sĩ Thu Thủy và bạn trai 12 năm bất ngờ tổ chức lễ cưới vào tối qua (29/10) tại một nhà hàng ngoài trời ở TP.HCM.

     

     

    Clip Thu Thủy hát tặng chồng trong tiệc cưới bí mật.

    Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Thu Thủy khiến người hâm bất ngờ khi đăng tải hình ảnh rạng ngời, xinh đẹp trong trang phục cô dâu, cùng bó hoa cưới với dòng cảm xúc tràn ngập hạnh phúc: “Cảm ơn anh và…”.

    Thu Thủy bí mật tổ chức đám cưới

    Thu Thủy khoe hình ảnh mặc váy cô dâu và hoa cưới trên trang cá nhân.

    Ngay sau khi dòng trạng thái được chia sẻ, Nữ hoàng Bước nhảy hoàn vũ 2014 đã nhận được rất nhiều lời chúc từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

    Thu Thủy bí mật tổ chức đám cưới

    Bạn bè, người hâm mộ gửi chúc mừng hạnh phúc tới Thu Thủy.

    Theo một số nguồn tin, ca sĩ Thu Thủy và bạn trai 12 năm đã bí mật tổ chức lễ cưới ấm cúng bên bạn bè, người thân vào vào tối qua 29/10 tại một nhà hàng ngoài trời ở khu vực Thảo Điền, quận 2 (TP HCM). Vì không muốn đám cưới quá rình rang, ồn ào trên mặt báo nên nữ ca sĩ muốn giữ bí mật đến phút chót.

    Thu Thủy bí mật tổ chức đám cưới

    Thu Thủy và bạn trai bí mật tổ chức lễ cưới vào tối qua (29/10).

    Chia sẻ trên báo Khám Phá về đám cưới bí mật của Thu Thủy, đại diện truyền thông của nữ ca sĩ cho biết: “Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, Thu Thủy và chồng không muốn lễ cưới của họ trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Do đó, tiệc cưới tối qua cũng được diễn ra rất ấm cúng, cả hai xem đây là buổi tiệc vui của hai gia đình nên không tổ chức quá hoành tráng hoặc mời quá nhiều quan khách đến dự.

    Tuy đã giấu kín thông tin, nhưng cuối cùng, Thu Thủy vẫn quyết định đăng tải một vài hình ảnh tối qua trên trang cá nhân và xem đây là cách mà cô chia sẻ niềm vui với bạn bè, người hâm mộ sau khi về nhà chồng”.

    Thu Thủy bí mật tổ chức đám cưới

    Thu Thủy rạng ngời, xinh đẹp bên chồng trong ngày cưới.

    Đám cưới ấm cúng của Thu Thuỷ chỉ có khoảng 100 khách mời, trong đó có rất ít bạn bè, chủ yếu là người thân của gia đình hai bên. Bạn bè trong giới showbiz của Thu Thuỷ chỉ có Kiện tướng dancesport Khánh Thi - là người chị cô rất yêu quý. Ngoài ra, có thêm siêu mẫu Vĩnh Thuỵ - bạn thân của chú rể. 

    Thu Thủy bí mật tổ chức đám cưới

    Cô dâu Thu Thủy chụp ảnh cùng bạn bè.

    Được biết, Thu Thủy và chồng mới cưới đã trải qua 12 năm hẹn hò.  Ông xã nữ ca sĩ bằng tuổi cô, sinh năm 1984 và làm kinh doanh. Đây được coi là mối tình bền vững nhất của showbiz Việt khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trong 13 năm đó, Thu Thuỷ gần như giấu kín mọi thông tin, hình ảnh bạn trai. Nữ ca sĩ từng úp mở rằng, cô chọn người bạn trai này vì anh là mẫu người đàn ông điềm đạm và biết chăm lo cho cô. Đầu năm 2014, Thu Thủy mới chính thức công khai "người tình bí mật" với công chúng qua MV "Ai quên được ai", trong đó người yêu cô đảm nhận vai chính.

    Thu Thủy bí mật tổ chức đám cưới

    Thu Thủy và chồng mới cưới trải qua mối tình 12 năm.

     Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-thu-thuy-bi-mat-to-chuc-dam-cuoi-a66567.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan