+Aa-
    Zalo

    Thu Thủy và những tủi nhục nghề ca hát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một số đại gia tưởng ca sĩ Thu Thủy là người dễ dãi, buông lời gạ gẫm nhưng đã bị nữ ca sĩ thẳng thừng từ chối.

    Một số đại gia tưởng ca sĩ Thu Thủy là người dễ dãi, buông lời gạ gẫm nhưng đã bị nữ ca sĩ thẳng thừng từ chối.

    Tôi nổi tiếng có nền tảng

    Thu Thủy có thể lý giải vì sao hoạt động nghệ thuật khá lâu nhưng phải đến khi vô địch Bước nhảy hoàn vũ (BNHV) mới được nhiều người biết đến?

    Thủy nghĩ hoa mau nở thì hoa mau tàn, hoa cứ nở từ từ thì khi tàn nó cũng tàn từ từ. Thủy muốn từng bước mình phải khẳng định tên tuổi của mình, chứ không thể vội vàng được. Thủy cũng chiêm nghiệm rồi, cái gì đến với Thủy nó cũng đến từ từ và đúng thời điểm thế nên có muốn nổi tiếng nhanh cũng khó có thể được.

    Thủy nổi tiếng có nền tảng chứ không phải nổi tiếng bất chợt như một số người khác. Từ năm 13 tuổi Thủy đã có lượng fans nhất định, đã có rất nhiều cuộc điện thoại, những lá thư của các fan gửi tới.

    Với giải quán quân BNHV thì Thủy coi đây là mốc đánh dấu trên con đường sự nghiệp của mình chứ không phải đến đây đã là đủ.

    Thủy không ngủ quên trên chiến thắng. Sau này Thủy sẽ còn miệt mài làm việc, phấn đấu hơn nữa. Cũng sau cuộc thi BNHV Thủy thấy nội lực và khả năng của bản thân còn rất nhiều nên sẽ còn nhiều dự án đang chờ Thủy.

    Thu Thủy và những tủi nhục nghề ca hát

    Được biết, trước đây Thu Thủy từng có ý định bỏ nghề?

    Đúng vậy, đó là vào thời điểm cách đây khoảng hơn 2 năm về trước, Thủy từng có ý định bỏ nghề, Thủy thấy chán nản vô cùng. Thời điểm đó, scandal nổ ra quá nhiều, khiến Thủy bị mông lung, Thủy cũng là con người, có cảm xúc chứ đâu phải là robot.

    Thủy đã bỏ ra cả vài trăm triệu để đầu tư cho âm nhạc nhưng cũng không được mọi người biết đến nhiều bằng một người nào đó cởi một cái áo thì ai cũng biết, cũng đắt sô.

    Họ chẳng học hành gì cả, họ cũng không có cống hiến cho nghệ thuật vậy mà chỉ cần phát ngôn gây sốc là tất cả mọi người đã chú ý, họ lại đi sô đều đều hơn những nghệ sĩ ngày đêm lao động chân chính.

    Thủy đã bỏ cả gia đình, công sức, bỏ cả tiền bạc, thậm chí không có thời gian dành cho người yêu… Cuối cùng vẫn chẳng được cái gì khiến Thủy thấy chán nản muốn bỏ nghề.

    Thủy đã trải qua rất nhiều khó khăn...

    Thủy đã phải trải qua quãng thời gian rất khó khăn. còn nhớ khi Thủy tách ra khỏi nhóm Mây Trắng, Thủy cũng như Anh Thúy bây giờ chẳng biết phải đi đường nào, bản thân lo lắng lắm mà không biết phải làm gì.

    Sau đó, Thủy đã suy nghĩ rất kỹ, bây giờ nếu mình không tự đi, tự làm thì sẽ chẳng bao giờ mình làm được điều gì. Thủy bắt đầu đi hỏi han các bạn mình nhờ bạn bè tư vấn, hỏi chỗ thu âm nào tốt, thấy bạn bè mình có ai sáng tác hay là mua về… rồi mượn mẹ 15 triệu đồng để ra ablum, hứa trong vòng 1 năm sẽ trả lại cho mẹ.

    Cũng may mắn là album cũng được mọi người yêu thích, có một số bài hát hit, Thủy đã được mọi người mời đi show, giá đi show lúc đó vào khoảng 200.000 đồng một lần, trong đó Thủy đã thuê hai người nhảy, mỗi người 70.000 đồng, vị chi là 140.000 đồng.

    Cứ thế Thủy cứ cần mẫn nhận show đi diễn, tích cực mỗi tháng cũng ki cóp được 5,6 triệu, vậy là chỉ trong vòng khoảng 4 tháng, Thủy đã trả cho mẹ được 15 triệu đồng.

    Trong thời điểm đó, có lúc trong mấy ngày Thủy chỉ tiêu dám tiêu có 40.000 ngàn đồng, cố gắng cày để có tiền thực hiện những album tiếp theo.

    Những lúc chị khó khăn, gia đình có ở bên cạnh để hỗ trợ không?

    Thực ra, Thủy là con gái cưng trong gia đình, được gia đình bao bọc, nhưng nếu cứ ở mãi trong vòng tay của bố mẹ thì Thủy chẳng bao giờ lớn được. Thế là Thủy quyết định tự lập, không nhờ bố mẹ nữa. Thế nên mới có chuyện Thủy tiêu 40.000 ngàn đồng trong nhiều ngày. Nhưng Thủy lại cảm thấy rất vui và hạnh phúc, thấy số tiền mình làm ra tuy nhỏ bé nhưng có ý nghĩa.

    Trang phục biểu diễn của ca sĩ cũng là một vấn đề không hề nhỏ, Thu Thủy lại không có nhiều tiền, vậy chị đã mua trang phục ở đâu?

    Thủy thường xuyên phối đồ của chính mình mỗi lần lên sân khấu, hay có thể mua thêm một vài phụ kiện đi kèm để làm mới bộ đồ của mình.

    Thủy cũng mua những trang phục với giá bình dân, rồi về nhà giặt sạch sẽ mặc lên sân khấu biểu diễn. Được cái là Thủy cũng biết cách phối đồ để mặc cho phù hợp với vóc dáng, nên khi đi diễn mọi người còn hay hỏi Thủy mua đồ ở đầu mà đẹp thế (cười).

    Sống trong showbiz khó khăn như vậy chị có nhận được lời đề nghị của các đại gia và chị có bị lung lay không?

    Có những hôm đi diễn, một số người cứ có thái độ đùa cợt và không hay với Thủy, chắc họ cũng nghĩ Thủy dễ dãi như một số người mà họ từng gặp, ngành nghề nào cũng thế “một con sâu làm rầu nồi canh” nên đã có thái độ khiếm nhã với Thủy nhưng khi thấy Thủy khùng lên thế là họ thôi, họ không dám gì nữa.

    Nhưng cũng từ đó, họ lại quay sang quý và chơi với Thủy rất đàng hoàng, họ không có giữ thái độ khiếm nhã đó bao giờ nữa, chắc họ thấy Thủy thẳng thắn quá nên quý mến chăng.

    Bây giờ đã là một ngôi sao lại có bạn trai đại gia, chắc Thu Thủy không còn chịu áp lực gì nữa nhỉ?

    Càng nổi tiếng thì áp lực lại càng lớn, nếu như trước đây album đầu tiên Thủy thực hiện hết có 15 triệu đồng, đến album thứ 2 hết 180 triệu đồng…. thì bây giờ ra album phải hết vài trăm triệu đồng, về trang phục, chọn bài cũng phải được đầu tư kỹ lượng và công phu hơn.

    Cuộc sống riêng tư của Thủy hiện giờ thì vẫn không có áp lực gì, Thủy vẫn đi làm miệt mài. Thủy vẫn sống không khác trước kia. Nếu cần Thủy vẫn có thể đi xe ôm, sống cuộc sống giản dị như bao nhiêu người khác.

    Chuẩn bị lên xe hoa

    Có vẻ như Thu Thủy là người có mối tình kéo dài nhất showbiz Việt, chị có nghĩ đã đến lúc phải nghĩ tới đám cưới không?

    Như đã chia sẻ ở trên, có thời điểm Thủy hoang mang, muốn bỏ nghề vì nhiều scandal của người khác, Thủy từng có ý định kết hôn, không tham gia nghệ thuật nữa. Nhưng thời điểm đó lại chưa thích hợp, thế là Thủy lại quay lại với con đường ca hát và việc tham gia BNHV là một sự trở lại gây dấu ấn của Thủy.

    Còn đám cưới thì chắc chắn là phải có rồi, có thể một ngày không gần nhưng cũng chẳng xa, biết đâu năm nay Thủy lên xe hoa thì sao (cười).

    Thu Thủy và những tủi nhục nghề ca hát

    Bạn trai có giúp đỡ chị khi gặp khó khăn?

    Thủy vất vả khó khăn là do Thủy không muốn dựa dẫm vào gia đình, nhưng nếu khi khó khăn lại nhờ bạn trai giúp thì hóa ra lại bỏ chỗ dựa này để dựa chỗ khác à.

    Thực ra lúc khó khăn, bạn trai luôn ở bên cạnh quan tâm chăm sóc động viên tinh thần tôi rất nhiều, nhưng về vật chất Thủy thường ít khi nhận từ anh ấy, chỉ những gì thấy hợp lí thì mới nhận thôi.

    Vậy chị đã nhận món quà đắt tiền nào từ bạn trai chưa?

    Thủy có nhận rồi, đó là khi bạn trai bạn trai cầu hôn với Thu Thủy. Lời cầu hôn của bạn trai là món quà vô giá đối với Thủy. Đây là món quà lớn nhất từ trước tới nay.

    Hoạt động trong showbiz đã lâu, bạn trai có bao giờ ghen tuông với chị không?

    Đã yêu nhau thì nên tin tưởng thôi, chứ yêu nhau mà niềm tin không có thì cũng chẳng vững bền gì. Thủy luôn cố gắng trong công việc và cố gắng không để phụ lòng, không làm điều gì có lỗi với bạn trai.

    Cảm ơn Thu Thủy!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-thuy-va-nhung-tui-nhuc-nghe-ca-hat-a35912.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Minh Thư - Hoàng Tôn lãng mạn trên biển

    Minh Thư - Hoàng Tôn lãng mạn trên biển

    (ĐSPL) - Để đánh dấu cho sự kết hợp trong chương trình Tôi Tỏa Sáng, Hoàng Tôn và Minh Thư vừa đi tắm biển cùng nhau và thực hiện bộ ảnh mát mẻ hạ nhiệt đầu hè.