+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 5: Nandidi bị trói nhốt vào nhà kho không cho ăn uống

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vì tinh nghịch trêu chọc một người hàng xóm mà Nandidi bị mẹ chồng trói nhốt vào nhà kho và bị cấm cho ăn cho uống.

    (ĐSPL) – Vì tinh nghịch trêu chọc một người hàng xóm mà Nandidi bị mẹ chồng trói nhốt vào nhà kho và bị cấm cho ăn cho uống.

    [mecloud]XWn4ut7yY1[/mecloud]

    Tiếp tục những diễn biến tiếp theo của Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 4, nhìn thấy người chị chơi thân với mình hay bị mẹ đánh mắng, thậm chí bắt làm nhiều việc, Nandidi đã nghĩ kế giúp người chị này trả thù. Cô bé tinh nghịch pha bột giặt vào nước và trải đều khắp sân khiến mẹ người chị này bị té ngã, đau nhức khắp người.


    Không những vậy trước khi về Nandidi còn trêu chọc rằng sân sạch trơn khiến bà ta phải té ngã.

    Tức giận với việc làm của Nandidi, bà ta đã đến nhà mách với mẹ chồng của cô. Nếu như lần trước Nandidi bị mẹ chồng dùng củi vẫn còn rực đỏ than hồng trừng trị thì đến lần này bà ta nhéo tai, trói và nhốt Nandidi vào trong nhà kho, cấm không cho ăn, không cho uống.




    Tuy nhiên, với bản tính tinh nghịch, Nandidi đã dễ dàng tìm cách cởi trói và trốn được ra ngoài. Cô bé có vẻ hả hê với chiến tích của mình và thoải mái ăn uống bù trước khi trở lại nhà kho cho mẹ chồng kiểm tra.

    Mặc dù ở cách xa con nhưng khi Nandidi gặp hiểm nguy, bị mẹ chồng đánh, Anandi luôn có một cảm giác lạ thường trong người. Cô luôn nhớ đến Nandidi mỗi khi con gái bị mẹ chồng bạo hành thậm tệ.

    Ở một diễn biến khác, vì kết hôn sớm nên chồng của Nandidi cũng giống như Jagdish khi xưa. Cậu ta chỉ coi Nandidi là người ở và thất vọng khi bạn bè có người yêu còn mình phải chôn chân với cô vợ mà bố mẹ lấy cho từ hồi nhỏ.


    Cũng trong tập 5 Cô dâu 8 tuổi phần 11, căng thẳng giữa con trai Anandi và con trai Jagdish ngày càng lớn hơn. Ahi đã thẳng thắn thể hiện thái độ và so bì cách đối xử của bà Kalyani với cả 2. Cậu bé ghen tỵ khi Shyam nổi bật, giành được nhiều thành tích cao và luôn khiến bà phải hào hứng khi nghe chuyện còn cậu không có gì nổi bật.


    Cũng trong tập này, Anandi bị gia đình phụ huynh tố khiến cho cháu họ phải tự tử. Người chú của cô bé này đổ hết mọi tội lỗi lên Anandi cho rằng lớp học của cô dạỵ những điều sai trái bởi ông ta luôn muốn cháu gái lấy chồng sớm. Tuy nhiên, mẹ của cô bé này đã đến bênh vực cho Anandi và phản đối chuyện cho con mình lấy chồng.

     Hồng Nhung

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]ZnaNyRaqEf[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-11-tap-5-nandidi-bi-troi-nhot-vao-nha-kho-khong-cho-an-uong-a140547.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan