+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 87: Akhira trốn chui lủi khi bị vạch trần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 87: Sau khi bị Jagdish vạch trần trước tất cả mọi người, Akhira đã bị bắt và bị đánh. Tuy nhiên, ông đã trốn thoát được khỏi cảnh sát.

    (ĐSPL) – Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 87: Sau khi bị Jagdish vạch trần trước tất cả mọi người, Akhira đã bị bắt và bị đánh. Tuy nhiên, ông đã trốn thoát được khỏi cảnh sát. cảnh sát.

    Tiếp tục những diễn biến tiếp theo trong Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 87, nghe những lời tố cáo của cô Mangana, Jagdish ghê sợ con người Akhira. Anh quyết tâm vạch trần bộ mặt thật của ông ta trước bàn dân thiên hạ.


    Đến với Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 87 cùng với sự chào đón Jagdish nồng nhiệt, Akhira không biết rằng con đường bầu cử của ông chấm dứt tại đây. Vẫn luôn nghĩ rằng mình tạo được ấn tượng tốt với Jagdish sẽ giành được cảm tình của anh nhưng không ngờ Akhira phải tròn mắt sau đó khi Jagdish phơi bày sự thật.



    Jagdish cho mọi người biết những hành động độc ác của Akhira và hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn sáng suốt. Những lời tố cáo của Jagdish khiến Akhira tức giận tột độ. Hắn ta đã đến định đánh Jagdish và lớn tiếng cho biết Jagdish sẽ phải hối hận.

    Ngược lại, Jagdish đã dành tặng Akhira cái bạt tai và khiến ông ta ngỡ ngàng khi cảnh sát đến dẫn giải ông ta đi là những diễn biến tiếp theo trong Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 87.


    Việc làm của Akhira bị Jagdish phơi bày đã khiến mọi người phẫn nộ. Họ xô đẩy để vào đánh Akhira. Có thể nói, chưa bao giờ Akhira lại trở nên thảm bại như bây giờ.

    Nhân lúc hỗn loạn, Akhira đã cướp súng, bắn tên cảnh sát đang áp giải mình và bỏ trốn. Biết Akhira trốn thoát, Jagdish đã điều tất cả lực lượng truy tìm ông ta. Hiện giờ Akhira đang là người bị truy nã. Ông ta phải sống chui sống lủi. Quãng đường về nhà của hắn không còn hiên ngang nữa mà phải trốn vào trong một xe ô tô tải.



    Ông ta về nhà bằng đường cửa sổ và suýt bị vợ đánh vì tưởng là trộm. Diễn biến kế tới trong Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 87, vì tức giận vì bị vạch trần, quyền lực vụt khỏi tầm tay, Akhira bóp má Hakhi bởi ông nghĩ chỉ có vợ mới có thể hé lộ mọi chuyện.

    Tuy nhiên sau đó, Kundan đã vào vào nói cho Akhira biết ai mới chính là người khiến ông ra nông nỗi này.



    Về phía Mangana, sau khi tố cáo Akhira với Jagdish, cô cùng Nandidi trở về. Cả 2 không bị nghi ngờ, những lời nói mâu thuẫn của cô Mangana cũng đã qua mắt được Hakhi. Tuy nhiên, cuộc nói chuyện của cô Mangana và Kamly đã bị Kundan nghe thấy.

    Cô bị Akhira xông thẳng vào phòng và cầm thanh kiếm định giết. Trước lưỡi kiếm sắc lẹm của Akhira, cô Mangana dũng cảm thừa nhận và cho biết mình không sợ cái chết, việc làm của mình hoàn toàn đúng với lương tâm.

    Hồng Nhung

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]q6ZW8o4R4J[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-11-tap-87-akhira-tron-chui-lui-khi-bi-vach-tran-a165558.html
    Sự kiện: cô dâu 8 tuổi
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan