+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 88: Jagdish tìm được con gái cho Anandi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau hơn 11 năm, cuối cùng Anandi cũng đã tìm được con gái nhờ có Jagdish. Cô không ngờ Diboni chính là con gái Nandidi bị mất tích của mình.

    (ĐSPL) – Sau hơn 11 năm, cuối cùng Anandi cũng đã tìm được con gái nhờ có Jagdish. Cô không ngờ Diboni chính là con gái Nandidi bị mất tích của mình.

    Mở đầu tập 88 Cô dâu 8 tuổi phần 11 là hình ảnh đầy giận dữ của Akhira. Ông ta cầm kiếm định giết chết Manganna vì đã vạch trần tất cả sự việc khiến ông ta thảm bại, trốn chui, trốn lủi như ngày hôm nay. Tuy nhiên, nhát kiếm của Akhira đã bị ngăn cản lại bởi tiếng súng của Jagdish và đội ngũ cảnh sát. Họ đã có mặt kịp thời ngăn cản sự việc xấu nhất đến với cô Mangana khi bị Akhira trả thù.


    Bị Jagdish chứng kiến tất cả sự việc, Akhira không còn gì để chối cãi. Ông bị cảnh sát bắt. Trước khi bị lôi đi, ánh mắt ông vẫn tràn đầy sự tức giận đối với Mangana và hối hận không giết chết cô cùng chồng cô trước đó. Đáp trả lại Akhira, Mangana hé lộ với ông ta một sự thật ngỡ ngàng rằng bấy lâu nay thần linh mà ông ta tôn thờ là do cô tự tạo để cứu Nandidi và Kamly.


    Việc Akhira bị bắt khiến Kundan và Hakhi thù ghét Kamly, Mangana và Diboni. Kundan đã cầm kiếm định giết Nandidi, cô Mangana và chị gái mình để trả thù cho bố. Tuy nhiên, cậu đã bị Hakhi ngăn cản bởi đây không phải thời cơ thích hợp. Mặc dù oán hận Mangana đã khiến chồng mình lâm vào cảnh tù tội nhưng Hakhi vẫn suy nghĩ sâu xa, nhịn nhục để tìm cách trả thù. Bà biết nếu Kunda ra tay thì bà sẽ mất luôn cả con trai yêu quý của mình.


    Ở một diễn biến khác, trong nhà tù, Akhira vẫn cố tìm cách nói dối, giải thích cho Jagdish. Nhưng, ông không ngờ rằng, những lời giải thích của mình lại càng lộ ra những chuyện xấu xa hơn. Tại nhà tù, thầy giáo bị Akhira thông đồng với cảnh sát bắt đã gặp Jagdish và nói toàn bộ sự việc về Diboni suýt bị Kundan giở trò đồi bại.

    Nghe những lời thầy giáo nói, Jagdish càng sốc và tức giận hơn bởi bấy lâu nay Akhira luôn đeo mặt nạ trước mặt anh, giả vờ là người tốt bụng.


    Lời thầy giáo nói với Jagdish cũng khiến Kundan lâm vào cảnh tù tội. Cậu cũng bị cảnh sát truy bắt. Tuy nhiên vì biết trước nên Kundan đã trốn đến nhà người quen của Akhira.

    Trong tập 88 Cô dâu 8 tuổi phần 11, Jagdish đã tìm thấy con gái của Anandi thất lạc hơn 11 năm nay. Anh không ngờ Diboni chính là Nandidi – con gái Anandi và Shiv.


    Trên đường đưa cô Mangana trở về, Jagdish đã nghe được câu chuyện về Diboni hồi nhỏ bị Akhira bắt vì mẹ của cô bé ngăn cản đám cưới của con trai ông ta. Câu chuyện Mangana kể hoàn toàn giống với hoàn cảnh mất con của Anandi. Anh đã yêu cầu cô Mangana đưa mình về nhà xem lại những đồ vật lúc nhỏ của Diboni.



    Đúng như những gì Jagdish suy đoán, bộ quần áo của Diboni giống với Nandidi khi mất tích. Hơn nữa chiếc vòng Diboni đeo hồi nhỏ vô tình rơi xuống để lộ hình Shiv và Anandi bên trong càng khẳng định chắc chắn hơn Diboni chính là con gái mất tích của Anandi.

    Sự thật này khiến cô Mangana ngỡ ngàng vì cô sắp mất Diboni, còn Jagdish thì vô cùng vui mừng, hạnh phúc. Anh nhanh chóng gọi điện báo cho Anandi biết chuyện vui này.

     Hồng Nhung

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]OXyrgXZ2ew[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-11-tap-88-jagdish-tim-duoc-con-gai-cho-anandi-a165725.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan