+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 60: Bà Kalyani ngượng ngùng vì bị phát hiện học lỏm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vì danh dự của mình, bà Kalyani không dám tới lớp học của cháu dâu. Mặc dù đứng ngoài học lỏm nhưng cuối bà cùng cũng bị phát hiện.

    (ĐSPL) – Vì danh dự của mình, bà Kalyani không dám tới lớp học của cháu dâu. Mặc dù đứng ngoài học lỏm nhưng cuối bà cùng cũng bị phát hiện.

    [mecloud]X8eOcZ0NU5[/mecloud]

    Tiếp nối tập 59 Cô dâu 8 tuổi phần 4, buột miệng nói lớn, bà Kalyani đang đứng ngoài cửa học lỏm thì bị phát hiện. Sự xuất hiện của bà trong lớp học khiến tất cả mọi người đều hết sức ngạc nhiên. Đặc biệt, Anandi vừa ngỡ ngàng lại vừa vui với sự xuất hiện không thể ngờ tới của bà.

     Bà Kalyani ngượng ngùng vì bị phát hiện học lỏm.


    Mọi người ngỡ ngàng với sự xuất hiện của bà Kalyani.

    Ngượng ngùng vì bị phát hiện, bà Kalyani đã phải chữa cháy rằng đi ra đền cầu thần linh tiện thể đi qua lớp học.


    Và để có thể học công khai mà vẫn giữ được danh dự là người quyền lực, giàu có bậc nhất của làng, bà Kalyani đã yêu cầu Anandi dạy học ở nhà.

    Tại nhà của mình, bà Kalyani có thể thoải mái học lỏm mà không sợ bị phát hiện. Trong khi lớp học được tổ chức ở tầng 1 thì bà Kalyani đứng trên tầng 2 quan sát và ngồi học theo, đánh vần và phát âm giống như mọi người ở dưới.



    Ngôi nhà vốn yên tĩnh và rộng lớn của bà đã trở nên sôi động và đầy ắp tiếng cười nói bởi những học sinh lớn tuổi ở lớp học của Anandi.

    Cũng trong tập 60 Cô dâu 8 tuổi phần 4, Gauri đã đim tìm luật sư giúp đỡ để mình được làm vợ hợp pháp của Jagdish. Và luật sư đã bày cho cô cách làm Anandi trở thành người phản bội để cô có thể kết hôn hợp phát với Jagdish.

    Nghe theo lời luật sư, Gauri về nói mọi chuyện với Jagdish và khuyên anh nghe cô chứng minh Anandi không chung thủy, ngoại tình với người khác bởi đây là cách duy nhất mà Jagdish có thể ly dị với Anandi.


    Tức giận với yêu cầu của Gauri, tức giận vì Gauri không tin tưởng mình, Jagdish đã lớn tiếng với cô. Cả 2 lại tiếp tục xảy ra những tranh cãi xung quanh cuộc hôn nhân không hợp pháp này và việc kết hôn nhưng Gauri vẫn bị xem là kẻ thứ 3.

    Tập 61 – 62 Cô dâu 8 tuổi phần 4 tiếp tục được phát sóng vào 20h hôm nay trên kênh Today TV.

     HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]Tggljd9q6n[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-4-tap-60-ba-kalyani-nguong-ngung-vi-bi-phat-hien-hoc-lom-a113080.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.