+Aa-
    Zalo

    Cô gái 17 tuổi mất thị lực sau khi tiêm filler làm đẹp: Công an xác minh làm rõ vụ việc

    (ĐS&PL) - Công an huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai đang làm rõ vụ N.H.Th., (17 tuổi, ngụ xã Phú Lâm, huyện Tân Phú) phải nhập viện cấp cứu sau khi làm đẹp tại Spa Yuri Beauty Center nằm trên ấp Ngọc Lâm 3, xã Phú Xuân.

    Theo Người lao động, khoảng 18h ngày 8/1, Th. đến Spa Yuri Beauty Center để thực hiện tiêm filler môi, cằm, mũi.

    Tại đây, một phụ nữ 23 tuổi trực tiếp thực hiện tiêm filler cằm, môi, mũi cho Th.

    co gai 17 tuoi mat thi luc sau khi tiem filler lam dep2
    Cô gái 17 tuổi mất thị lực sau khi tiêm filler làm đẹp. Ảnh: Phụ nữ Việt Nam

    Sau khi tiêm, Th. bị đau đầu, chóng mặt, nôn ói nên người phụ nữ này đã đưa thuốc cho uống. Đến khoảng 22h cùng ngày, Th. được người nhà đưa đi cấp cứu. Hiện tại, cô gái đang cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy và được các y, bác sĩ chẩn đoán mất thị lực mắt trái.

    Theo đó, cơ sở này do chị N.T.H. (25 tuổi, ngụ tỉnh Lâm Đồng) làm chủ hộ, được cấp phép hoạt động hộ kinh doanh với ngành nghề cắt tóc, gội đầu, làm đầu.

    Sau vụ việc trên, Công an huyện Tân Phú nhận thấy trên địa bàn huyện có nhiều hộ kinh doanh dạng Spa có tổ chức tiến hành dịch vụ thẩm mỹ, tiêm filler không được cấp phép hoạt động, nhân viên thực hiện dịch vụ không có chứng chỉ, giấy phép hành nghề dễ dẫn đến gây hại cho sức khỏe của người dân.

    Do đó, Công an huyện báo cáo đến Chủ tịch UBND huyện Tân Phú đề xuất chỉ đạo Phòng Y tế phối hợp các đơn vị có liên quan tiến hành kiểm tra toàn diện đối với Spa Yuri Beauty Center để làm cơ sở pháp lý xử lý vụ việc.

    Bên cạnh đó, lực lượng chức năng sẽ tiến hành tổng kiểm tra đối với các spa, trung tâm dịch vụ thẩm mỹ trên địa bàn huyện, nhằm chấn chỉnh hoạt động dịch vụ thẩm mỹ trên địa bàn.

    Liên quan đến vụ việc, ông Lê Quang Trung, Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai, cho biết, Thanh tra Sở Y tế sẽ tiếp tục kiểm tra spa trên để làm rõ vụ việc, thông tin trên báo Phụ nữ Việt Nam.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-17-tuoi-mat-thi-luc-sau-khi-tiem-filler-lam-dep-cong-an-xac-minh-lam-ro-vu-viec-a607411.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan