+Aa-
    Zalo

    Cô gái lần đầu về nhà người yêu đã "lao đao' vì màn vặt lông vịt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Câu chuyện cô nàng lần đầu tiên ra mắt nhà bạn trai đã vướng vào tình huống trớ trêu khi vặt lông vịt gây tranh cãi cộng đồng mạng.

    (ĐSPL) – Câu chuyện cô nàng lần đầu tiên ra mắt nhà bạn trai đã vướng vào tình huống trớ trêu khi vặt lông vịt gây tranh cãi cộng đồng mạng.

    Những câu chuyện bi hài của các cô gái trẻ ngày đầu về ra mắt nhà người yêu luôn là đề tài hấp dẫn dân mạng mỗi khi câu chuyện ấy được ‘khổ chủ’ sẵn lòng chia sẻ. Mới đây, người dùng mạng lại được dịp bàn tán xôn xao xung quanh câu chuyện của một bạn nam kể về lần đầu tiên đưa bạn gái về nhà gặp bố mẹ, gia đình. Và câu chuyện trở nên hấp dẫn khi chàng trai ‘lên án’ bạn gái qua cách vặt lông vịt.

    Hình ảnh cô bạn gái vặt lông vịt ngày đầu ra mắt nhà người yêu.

    Nguyên văn câu nói của chàng trai trên trang Beat:

    “Em đã khóc .... khi hôm nay dẫn bạn gái về ra mắt gia đình, họ hàng , đến lúc chuẩn bị làm cơm thì gấu em đã thể hiện tài nhổ lông vịt ...level max ngu. Làm cho cả đĩa thịt vịt hôm nay ế chả ai dám ăn, định gắp bỏ vào mồm thì liên tưởng con vịt nó đang nhìn mình đầy duyên dáng mọi ngời ạ”.


    Câu nói của chàng trai tưởng chừng chỉ như lời đùa giỡn nhưng đâu ngờ chính câu nói ấy đã động chạm biết bao người. Hầu hết dân mạng đều phản đối cách cư xử của chàng trai.

    Ngay sau khi bức ảnh kèm dòng status được đăng tải trên fanpage Beat đã nhận được hàng chuc ngàn lượt like (thích) và rất nhiều lượt chia sẻ, bình luận của người dùng mạng. Sự việc đã gây ra hai luồng ý kiến trái chiều nhau.

    Một bộ phận giới trẻ cho rằng cô gái trong hình quá vụng về, nếu không biết làm thì nên nhờ sự giúp đỡ. “Nhiệt tình + Ngu dốt = Phá hoại. Mình chắc chắn cô nàng này đang cố gắng hủy hoại con vịt đây mà” – bạn trai có nick facebook Minh Hoàng bình luận.

    Hay như bạn Phương Vũ nói thêm: “Quá chán với con gái thời nay, cứ giỏi giang ở đâu ý, nào là thạc sỹ, tiến sỹ này nọ, nào là đi khắp năm châu bốn bể… đến cái rau không biết nhặt, bát không biết rửa, lông vịt còn không biết nhổ thì chịu thua. Đặt các bạn vào tủ kính được rồi. Cái sự phân biệt con gái đảm đang, đàn ông tài giỏi quên từ lâu rồi”.

    Trái lại, rất nhiều dân mạng lên tiếng chỉ trích anh chàng ‘bêu rếu’ bạn gái mình trên mạng này, đồng thời cũng đứng vè phía cô gái ‘khốn khổ’ kia. Bạn gái Hằng Vũ bình luận, “Xin lỗi bạn nam đăng bài, ở nhà con gái chúng tớ cũng là báu vật của bố mẹ, cũng được nâng niu và cưng chiều như bạn. Con trai ra mắt nhà gái thì ngồi trên uống nc nói chuyện với bố mẹ bạn gái, con gái ra mắt nhà trai sao lại phải chui xuống bếp? Bạn gái có ý giúp đỡ, ko làm đúng thì phải bảo ban chứ ko phải dùng từ ngu để nói người ta,ở nhà chưa chắc phải động tay mà đến nhà người yêu hùng hục như thế còn bị mang lên mạng bêu rếu.... chịu”.

    Dân mạng bênh vực cô gái trẻ.

    Bạn Tâm Băng Bùi bức xúc nói, “Nhiều ông ra vẻ mình ở quê phải chọn gái đảm đang tháo vát biết nhổ lông vịt gà. Thế sao lên thành phố cưới bằng được vợ trên phố để vớ cái hộ khẩu? Cái gì cũng muốn, vừa được ăn vừa được chửi”.

    Trước đó không lâu dân mạng cũng đã từng được “mở rộng tầm nhìn” với màn nấu nướng của cô con dâu mới về nhà chồng trong món trứng xào để cả vỏ, cà chua để cả quả.

    Nguyên văn đoạn status được chia sẻ kèm video:

    [mecloud]S90Lu2kfsX[/mecloud]

    “Con gái mới gả chồng, gọi điện thoại về cho mẹ hỏi cách làm món trứng xào cà chua. Mẹ bảo rất đơn giản,lấy 3 quả trứng vs 2 quả cà chua,xào tí thế là xong. Con gái nghe xong vừa xào vừa quay video cho mẹ xem, mẹ xem xong bảo con làm rất tốt, từ từ xào, mẹ huyết áp lên cao phải đi nằm lát đã”.


    Ngay sau đó câu chuyện này được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, không phải lúc nào các nàng dâu vụng cũng được mọi người đồng cảm như cô nàng “vặt lông vịt” bên trên đâu nhé. Là con gái nếu không đảm đang được thì cũng đừng có vụng dại quá, trước khi về nhà chồng nên học cách nấu được một bữa cơm đơn giản cho gia đình, đừng để như cô nàng “trứng xào để cả vỏ, cà chua để cả quả”.

    MỸ AN

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]KTdC8eiszy[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-lan-dau-ve-nha-nguoi-yeu-da-lao-dao-vi-man-vat-long-vit-a139233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan