+Aa-
    Zalo

    Cô gái trẻ tụ máu, nhiễm trùng mắt sau khi nối mi giả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đi nối mi giả tại spa, chỉ sau 2 tuần cô gái trẻ hoảng hốt khi đôi mắt bị tụ máu, nhiễm trùng, rụng toàn bộ lông mi thật.

    Đi nối mi giả tại spa, chỉ sau 2 tuần cô gái trẻ hoảng hốt khi đôi mắt bị tụ máu, nhiễm trùng, rụng toàn bộ lông mi thật. 

    Để có một đôi mắt đẹp mà không cần tốn nhiều thời gian kẻ vẽ, trang điểm, nhiều cô gái đã chọn lựa phương pháp nối mi giả.

    Nếu nâng mũi, độn cằm, bơm ngực, tiêm chất làm đầy vừa tốn kém, vừa phải đụng giao kéo khiến chị em đắn đo, không có điều kiện làm thì nối mi lại vô cùng đơn giản, nhanh gọn, đặc biệt khá rẻ, phụ nữ ai có nhu cầu cũng có thể làm được. Vì thế, phái đẹp nối mi ngày càng nhiều.
    Tuy nhiên, cũng giống như các thủ thuật làm đẹp khác, nối mi 'cũng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro nếu chị em không tìm được địa chỉ uy tín.

    Mới đây, câu chuyện nối mi giả bị nhiễm trùng mắt của cô gái trẻ Châu Dương khiến nhiều chị em rùng mình, lo ngại.

    Theo chia sẻ, Bùi Châu Dương nối mi giả tại một cửa hàng ở Hà Nội với giá 200.000 đồng. Kết quả mắt bị nhiễm trùng, sưng đỏ, rụng toàn bộ lông mi thật.

    9X hối hận vì đã nối mi giả.

    "Ban đầu, tôi nghĩ mắt đỏ do chưa quen với mi giả. Sau đó, tình trạng này nặng hơn và không có dấu hiệu giảm bớt. Sau khi khám ở bệnh viện, bác sĩ chẩn đoán bị viêm da mi, nhiễm trùng do kích ứng với keo dán mi và vệ sinh không sạch sẽ", 9X kể lại.

    Cô nàng chia sẻ trên Facebook, "Mọi người có thấy máu tụ trong mắt mình không, do nối mi đấy. Chả là trước đây tới giờ đi đâu mình cũng chỉ đánh son thôi, năm nay lại muốn nối mi cho xinh để mặt mũi trông "nét" hơn. Nghĩ là làm, trước Tết mình đi nối bộ mi, nối xong mắt đỏ tưởng mới làm nên thế.

    Sau 2 tuần mắt càng ngày càng đỏ, còn cảm giác đau và chảy nước mắt nữa. Suy nghĩ chủ quan nên hôm qua mình mới đi khám thì được bác sĩ chẩn đoán là do bị keo nối mi dính vào mắt dẫn đến nhiễm trùng. Chẳng biết sau này máu tụ có tan đi được không nữa".

    Sau khi sử dụng thuốc do bác sĩ kê đơn, thực hiện đúng chỉ định như dùng thuốc nhỏ mắt, thuốc bôi, thuốc uống bổ mắt và các loại kháng sinh nhưng mắt của Trinh vẫn chưa lành hoàn toàn. Cô cho hay mỗi sáng ngủ dậy mắt có ghèn thường dính kín mí, đôi khi không mở nổi mắt.

    Cô nàng vốn sở hữu gương mặt xinh đẹp.

    Trao đổi với chủ nhân bài viết, bạn Bùi Châu Dương (SN 1998, Hà Nội) cho biết: 'Mình nối mi ở một Spa nằm trên đường Đê La Thành, trước đó mình cũng tìm hiểu thông tin trên mạng rồi nên mới quyết định đi nối. Chi phí mình làm hết 200.000/bộ mi lụa, làm mất khoảng 30-45 phút. Mình làm hôm 27 Tết. Sau khi làm về mình thấy mắt cay và đỏ nhiều. Nhưng hỏi mọi người ai cũng nói do nối mi chưa quen nên bị vậy. Mình cũng chủ quan, coi nhẹ nên không mấy để tâm nhiều.

    Sau đó 1 tuần vẫn không khỏi mình ra hiệu thuốc và nhà thuốc có tư vấn cho mình uống kháng sinh và rửa nước muối. Nhưng mắt mình vẫn không đỡ, khoảng 3,4 ngày sau đó mắt mình xuất hiện tụ máu, niêm mặc mắt chảy máu và dịch. Mình lo lắng quá mới đi viện mắt Hà Nội khám, bác sĩ chẩn đoán mình bị viêm da mi. Khi bác sĩ hỏi thì mình có kể rõ sự việc ra và bác sĩ nói nguyên nhân là do mình bị kích ứng với keo dán mi, đồng thời không đi khám sớm nên mới trở nên nặng như vậy'.

    Châu Dương không muốn làm to chuyện.

    Chia sẻ thêm với PV, bạn Châu Dương cho biết: 'Mình vẫn chưa kiến nghị gì với Spa đó sau vụ việc vì sự việc xảy ra cũng hơn 2 tuần rồi, hơn nữa mình cũng không muốn làm to chuyện. Mắt mình hiện tại đỡ sưng hơn nhưng vẫn còn rất đỏ'.

    'Mình chỉ muốn đăng tải trường hợp của mình lên Facebook để cho các bạn nữ khác có sự cẩn thận hơn trong làm đẹp, tránh bị như mình, tiền mất tật mang và hiện tại chưa chắc vệt máu tụ này đã tan được', Châu Dương buồn rầu cho biết.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tre-tu-mau-nhiem-trung-mat-sau-khi-noi-mi-gia-a221855.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan