+Aa-
    Zalo

    Cô gái xứ Nghệ thành công nhờ kinh doanh mỹ phẩm Korena

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới 22 tuổi nhưng Nguyễn Thị Thu Hiền đã trở thành Đại diện kinh doanh của Korena Cosmetics.

    Mới 22 tuổi nhưng Nguyễn Thị Thu Hiền đã trở thành Đại diện kinh doanh của Korena Cosmetics. Tuổi đời còn quá trẻ so với những thành quả mà cô gái đến từ vùng đất xứ Nghệ đã đạt được như hôm nay. Từ một người không có một chút kinh nghiệm kinh doanh thậm chí vốn khởi nghiệp gần bằng 0 nhưng hiện nay Thu Hiền đã quản lý hàng chục đại lý lớn nhỏ với thu nhập hàng chục triệu đồng hàng tháng chỉ sau một năm bắt đầu kinh doanh.

    Trước khi đến với Korena Cosmectis, Thu Hiền cũng như bao cô gái trẻ khác mới lớn, thích được làm đẹp và tất nhiên, kinh doanh đối với cô dường như là điều chưa bao giờ nghĩ đến. Thế nhưng có một điều gọi là cơ duyên đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của Thu Hiền.

    Đại diện kinh doanh khu vực Miền Trung khi mới 22 tuổi.

    Trong quá trình tìm tòi và tham khảo qua một số mỹ phẩm làm đẹp, chỉ có Korena mới đủ sức làm hài lòng thậm chí “tan chảy” con tim của cô nàng khó tính Thu Hiền. Cô tâm sự “Khi bắt đầu biết sử dụng mỹ phẩm, em luôn tìm hiểu các sản phẩm organic, và em nhận thấy rằng các sản phẩm thuần tự nhiên sẽ đem lại hiệu quả lâu dài và an toàn cho làn da hơn là những chất hoá học. Vì vậy, khi biết đến Korena em đã hoàn toàn tin tưởng vào lựa chọn cho quá trình dưỡng da của mình”.

    Cũng trong thời gian này Thu Hiền cảm thấy vô cùng may mắn vì gặp được một lãnh đạo tài giỏi, người truyền cảm hứng và dẫn dắt cô trên con đường kinh doanh. Người lãnh đạo ấy chính là anh Trần Anh Tuấn – CEO của Công ty TNHH Korena Cosmetics, anh là một người cực kỳ hòa đồng và thường xuyên chia sẻ các bí quyết trong việc trò chuyện và thấu hiểu khách hàng. Đây là việc cực kỳ quan trọng để bạn có thể chốt sales được hay không.

    Yêu thích làm đẹp và các dòng mỹ phẩm organic là cơ duyên để Thu Hiền đến với Korena

    Chưa thử chưa biết, thử rồi mới thấy thú vị. Quả thực nhiều chị em ngại kinh doanh vì nhiều lý do: không có duyên, sợ rủi ro… nhưng may mắn Thu Hiền luôn được sự động viên và hỗ trợ của gia đình. Đặc biệt là các Boss tổng luôn động viên và chia sẻ kinh nghiệm đúng lúc giúp Thu Hiền vượt qua được những mối lo ấy để hoàn thành tốt vai trò của mình.

    Thường xuyên chia sẻ về sản phẩm là cách Hiền nạp năng lượng mỗi ngày

    Nói về những khó khăn ban đầu, Thu Hiền nhớ lại: “Tuổi còn trẻ, chưa nhiều kinh nghiệm kinh doanh, chuyện gặp khó khăn là hết sức bình thường. Trải nghiệm khó khăn nhất trong quá trình kinh doanh của em có lẽ là giai đoạn đầu. Lúc đó em không có kinh nghiệm kinh doanh, bán hàng một cách bản năng, chưa có kỹ năng chốt sales, tìm kiếm khách hàng. Chính vì thế kết quả kinh doanh khá đì đẹt và đã có những lúc mình muốn bỏ cuộc. Thế nhưng những khóa học, những buổi đào tạo của Korena đã giúp em thay đổi, đã cho em những kiến thức đúng đắn về kinh doanh, cho em nguồn năng lượng tích cực để tiếp tục con đường đã chọn. Nhờ áp dụng những kiến thức đó mà doanh số của em đã tăng đột biến”

    Chỉ sau gần một năm đồng hành cùng Korena, Thu Hiền đã trở thành chuyên gia đào tạo và chăm sóc khách hàng phụ trách một đội nhóm kinh doanh của riêng mình. Thu nhập hàng tháng hiện nay hàng chục triệu đồng - một con số mà từ trước tới nay Thu Hiền không hề nghĩ tới.

    Thu Hiền tự thưởng cho mình những chuyến đi du lịch

    Với những thành quả đạt được, Thu Hiền muốn chia sẻ đến những chị em đại lý khác đó là hãy luôn luôn hành động bất chấp sự không hoàn hảo, những người có chỉ số hành động cao thường sẽ dễ thành công hơn những người khác.

    Ngoài ra, Thu Hiền việc thành công hay thất bại trong kinh doanh không do duyên mà nhờ sự nỗ lực, kiên trì, tập trung sức lực, thời gian và dám nghĩ, dám làm. Câu nói Thu Hiền tâm đắc nhất của ông chủ đế chế mạng xã hội Facebook Mark Zuckerberg “Hãy di chuyển nhanh và phá vỡ các quy tắc. Nếu vẫn chưa phá vỡ cái gì, chứng tỏ bạn di chuyển chưa đủ nhanh.” Chính vì vậy Thu Hiền luôn chú trọng Thu Hiền việc xây dựng, đào tạo, phát triển đội nhóm kinh doanh của mình.

    Nếu được chọn một điều Thu Hiền thích nhất ở đội nhóm Korena thì đó là tình yêu thương. Mình cảm thấy các đại lý trong công ty Korena luôn thể hiện sự đoàn kết và yêu thương lẫn nhau. Không khí đó lan tỏa từ trên xuống dưới, đến tất cả mọi người và tạo ra một không khí làm việc dễ chịu, hứng khởi.

    Nếu muốn bạn kết bạn Thu Hiền và tìm hiểu về con đường kinh doanh mỹ phẩm, bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

    Facebook: https://www.facebook.com/korena.hien

    SĐT:    0383127133 - 0902234945

    Email: [email protected]

    Thanh Thanh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-xu-nghe-thanh-cong-nho-kinh-doanh-my-pham-korena-a260911.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan