+Aa-
    Zalo

    Con dâu Tổng thống Trump đệ đơn ly hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vanessa Trump – con dâu của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đệ đơn ly hôn lên tòa án.

    Vanessa, con dâu của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đệ đơn ly hôn lên tòa án.

    Theo hồ sơ của tòa án, bà Vanessa Trump đã đệ đơn ly hôn với Donald Trump Jr. - con trai đầu của Tổng thống Mỹ Donald Trump và đồng chủ tịch của công ty bất động sản gia đình.

    Cặp vợ chồng kết hôn tháng 11/2005, đã trải qua 13 năm chung sống. Tòa án bang New York ở Manhattan xếp trường hợp này vào các vụ li hôn đơn phương. Tài liệu về thủ tục tố tụng hiện không thể truy cập công khai.

    Cặp vợ chồng Jr. Trump và Vanessa - Ảnh: Bloomberg

    Trump Jr. và em trai ông, Eric, đã chính thức nắm giữ các vị trí đứng đầu tập đoàn Trump Organization sau khi người cha nhậm chức tổng thống. Tuy không nắm giữ chức danh quan trọng, nhưng ông Jr là người có nhiều hoạt động tích cực trong chiến dịch tranh cử của cha và các quyết định quan trọng về nhân sự của doanh nghiệp.

    Luật sư của Trump Jr., Alan S. Futerfas, chưa đưa ra phản hồi về thông tin này.

    Tờ New York Post cho biết mối quan hệ của hai vợ chồng con trai đầu ông Trump vốn không hòa thuận và đã trở nên “lạnh nhạt” từ lâu, do bà Vanessa không thể chấp nhận sự kiểm soát quá chặt chẽ của gia đình chồng, đặc biệt sau khi ông Trump trở thành tổng thống.

    Ông Trump Jr., 40 tuổi, vốn được biết đến với những tính cách rất giống người cha như phát ngôn táo bạo trên mạng xã hội, có thái độ công kích các chính trị gia phe đối lập đồng thời từng công khai tuyên bố sẽ hạ bệ bà Hilary Clinton.

    Hồi tháng 2, bà Vanessa Trump đã phải nhập viện sau khi mở một phong bì chứa chất bột màu trắng được xác định là tinh bột ngô vô hại.

    Thu Phương (Theo Bloomberg)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-dau-tong-thong-trump-de-don-ly-hon-a222701.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan