+Aa-
    Zalo

    Con gái đội trưởng tuyển Ghana nhập viện sau sai lầm của bố tại World Cup 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Con gái của tiền đạo Andre Ayew được đưa vào bệnh viện cấp cứu sau khi chứng kiến anh đá hỏng phạt đền ở trận Ghana thua Uruguay 0-2 ngày 2/12.

    Hàng loạt các đầu báo tại Ghana mới đây đã loan tin rằng con gái của tiền đạo Andre Ayew của Ghana bị suy sụp và được đưa đi điều trị ở Qatar.

    Cô bé sốc khi chứng kiến cha mình bỏ lỡ cơ hội quý giá cho tuyển Ghana trong cuộc đấu với Uruguay và ngất xỉu ngay sau đó. Thông tin này sau đó được đội trưởng của Ghana xác nhận trên trang cá nhân.

    "Đây là khoảng thời gian rất khó khăn đối với tôi. Tôi đã mất đứa con đỡ đầu của mình vào buổi sáng trước trận gặp Bồ Đào Nha và con gái của tôi cũng được đưa đến bệnh viện ở trận gặp Uruguay. May mắn thay, con bé đã khỏe lên", Ayew viết.

    andre ayew doi truong ghana 1
    Khoảnh khắc Andre Ayew đá hỏng phạt đền trong trận gặp Uruguay.

    Theo đó, ở phút thứ 21, Ghana được hưởng phạt đền. Tiền đạo Andre Ayew được giao trọng trách thực hiện, nhưng anh lại sút quá hiền và bị thủ thành Rochet của Uruguay đẩy ra.

    Khi bắt đầu hiệp 2, Andre Ayew cùng em mình là Jordan Ayew đều bị thay ra. Đây là quyết định bất ngờ từ HLV Otto Addo, bởi dù Andre Ayew có đá hỏng phạt đền thì anh vẫn là trụ cột không thể thiếu của Ghana. Jordan Ayew cũng vậy. Chung cuộc, cả Ghana lẫn Uruguay đều bị loại, cho dù đại diện Nam Mỹ giành thắng lợi 2-0.

    Phải đến khi hiệp 1 khép lại, đội trưởng tuyển Ghana mới biết tin nên lập tức xin HLV Addo được ra về sớm để kiểm tra tình hình con gái. Rất nhiều người hâm mộ Ghana chỉ trích Andre Ayew vì tình huống đã hỏng penalty nhưng nhà báo Rahman Osman, người biết vụ việc, đã lên tiếng bảo vệ cầu thủ này.

    "Andre Ayew bị rất nhiều người hâm mộ quê nhà chỉ trích vì tình huống bỏ lỡ trên chấm penalty. Nhưng mọi người hãy biết rằng, con gái của anh ấy đã ngất xỉu trên khán đài. Thay vì nói lời căm ghét, bạn nên tử tế. Có những thứ quan trọng hơn bóng đá", nhà báo Rahman cho biết.

    Đội trưởng của Ghana đã có 112 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và hiện đang thi đấu cho Al Sadd ở Qatar sau khi từng khoác áo West Ham và Swansea.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-doi-truong-tuyen-ghana-nhap-vien-sau-sai-lam-cua-bo-tai-world-cup-2022-a559350.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan