+Aa-
    Zalo

    Con nuôi Hoài Linh bị bệnh, chỉ còn 20\% sự sống

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vì bệnh suy thận, suy tim và huyết áp cao, con gái nuôi của danh hài Hoài Linh đang đứng giữa gianh giới sống chết khi chỉ còn 20\% sự sống.

    (ĐSPL) - Vì bệnh suy thận, suy tim và huyết áp cao, Thái Trân - con gái nuôi của danh hài Hoài Linh đang đứng giữa gianh giới sống chết.

    Thái Trân là ai?

    Thái Trân được biết đến là con nuôi danh hài Hoài Linh kể từ năm 2014 khi tham gia chương trình “Tôi là người chiến thắng”. Tại cuộc thi này, danh hài Hoài Linh cảm động trước hoàn cảnh của Thái Trân nên anh đã nhận cô làm con nuôi của mình.

    Hoài Linh chăm sóc cho con gái nuôi Thái Trân ở hậu trường Tôi là người chiến thắng.

    Thái Trân sinh năm 1980, là cháu gái của nhạc sĩ Lam Phương. Cô từng theo học trường Văn hóa Nghệ thuật Đồng Nai và gia nhập đoàn Nghệ thuật Quân khu 7. Cô cũng là gương mặt quen thuộc trong các phòng trà.

    Thái Trân sống cùng chồng và con ở Sài Gòn. Được biết, cô mắc bệnh nặng nhiều năm qua và hiện tại, cô đang bị suy tim cấp độ 4, suy thận giai đoạn cuối.

    Mặc dù bị bệnh nhưng Thái Trân vẫn quyết tâm thực hiện ước mơ, đặc biệt niềm đam mê ca hát của mình. Trước đó, Thái Trân từng đoạt giải tư cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP. HCM 2002, giải Siêu cúp Đài phát thanh TP HCM 2004-2005.

    Không những vậy, cô tạo được ấn tượng tốt với khán giả của gameshow Tôi là người chiến thắng ngay từ vòng đầu với 2 ca khúc Cô gái đến từ hôm quaSắc màu, đi đến vòng Tứ kết 1. Vào hồi tháng 3 vừa qua, con gái nuôi Hoài Linh cũng vượt bạo bệnh để ra mắt CD nhạc Trịnh.

    [mecloud]nR8lupRxSI[/mecloud]

    Bị bệnh hiểm nghèo, chỉ còn 20\% sự sống

    Mới đây, Thái Trân cũng đăng ký tham gia Master Chef để thỏa ước đam mê nấu ăn của mình. Tuy nhiên, cô đã xin rút lui vì phải nhập viện vào đúng ngày thi Đầu bếp Việt Nam bởi những cơn co thắt của bệnh suy tim.

    Theo tin tức, Thái Trân đã nhập viện được hơn 1 tuần. Từ 55kg, cô đã bị giảm xuống còn hơn 30kg. Tình trạng của Thái Trân hiện rất nguy cấp, phải nhờ đến máy thở và truyền kali mỗi giờ. Ngoài suy thận, Thái Trân còn bị suy tim và huyết áp cao. Chính bởi vậy, cô không phẫu thuật được vì không đảm bảo được thực hiện an toàn.

    Thái Trân đang chống chọi với bệnh tật từng ngày khi tim chỉ còn 20\% sự sống. Ảnh: Dân Việt

    Thái Trân trở nên tiều tụy và xanh xao sau những ngày dài hôn mê. Cô khó khăn để trò chuyện với mọi người.

    Thái Trân cho biết tim của mình chỉ còn 20\% sự sống và cô đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý xấu nhất: “Trong người tôi giờ "nát" hết rồi. Tim chỉ còn 20\% sự sống. Nói mọi người đừng buồn, tôi đã chuẩn bị cho sự ra đi của bản thân rồi. Tôi nghĩ, đó chỉ là thay đổi nơi ở”.

    Ngoài ra khi nhắc đến bố nuôi, Thái Trân cũng chia sẻ thêm do sợ sức khỏe Hoài Linh không tốt, dễ bị lây nhiễm bệnh nên cô không muốn danh hài Hoài Linh đến thăm. Hiện, cả 2 chỉ nói chuyện trên Facebook, nhắn tin, hoặc gọi điện. Cũng vì nhập viện gấp nên nhiều dự án giữa cô và bố nuôi vẫn còn dang dở.

    Mặc dù đã chuẩn bị tâm lý cho ngày mình ra đi nhưng con gái nuôi Hoài Linh vẫn hết sức lạc quan, vẫn nở nụ cười trên môi đón chào những ngày mới. 

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-nuoi-hoai-linh-bi-benh-chi-con-20-su-song-a106655.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.