+Aa-
    Zalo

    Cơn sốt "Bên nhau trọn đời" tại các trường đại học Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hết hóa trang thành "Võ Tắc Thiên", giới trẻ Trung Quốc tiếp tục thể hiện sức sáng tạo của mình khi mô phỏng thành các phiên bản của "Bên nhau trọn đời".

    (ĐSPL) - Hết trào lưu hóa trang, chỉnh ảnh theo tạo hình "Võ Tắc Thiên", giới trẻ Trung Quốc tiếp tục thể hiện sức sáng tạo của mình khi mô phỏng thành các phiên bản của "Bên nhau trọn đời". Dường như sức ảnh hưởng của hai bộ phim truyền hình "gây sốt" này ngày càng tăng mạnh theo diễn biến mỗi tập phim.

    "Bên nhau trọn đời" là bộ phim truyền hình được sản xuất dựa theo tiểu thuyết cùng tên vô cùng nổi tiếng, có thể coi như một tác phẩm kinh điển trong dòng văn học lãng mạn hiện đại Trung Quốc của nhà văn Cố Mạn.

    Được chính tác giả Cố Mạn chắp bút làm biên kịch cùng sự tham gia diễn xuất của Chung Hán Lương và Đường Yên, hai diễn viên thực lực được yêu thích của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ, "Bên nhau trọn đời" lúc nào cũng thu hút được sự quan tâm cực kỳ lớn của khán giả.

    Mặc dù chiếu cùng giờ với đối thủ rất mạnh là "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" của Phạm Băng Băng và chưa thể vượt qua được tỉ lệ người xem cao ngất ngưởng của bộ phim cổ trang đang đi vào hồi hấp dẫn này, sức ảnh hưởng và lượng người theo dõi của "Bên nhau trọn đời" trên các trang mạng vẫn cực kỳ lớn.

    Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc cũng lan truyền rất nhiều phiên bản của các bạn sinh viên trong các trường đại học chụp ảnh mô phỏng theo tư thế trên poster và trong phim của các nhân vật chính "Bên nhau trọn đời", đặc biệt là nam - nữ chính Hà Dĩ Thâm và Triệu Mặc Sênh.




    Trào lưu chụp ảnh theo tư thế của các nhân vật của "Bên nhau trọn đời" đang lan rộng tại các trường đại học Trung Quốc.

    Tuy chỉ là những phiên bản không hóa trang và đơn giản miêu tả lại tư thế, chủ yếu để mang lại tiếng cười nhưng trào lưu này cũng đang lan rộng trong giới trẻ Trung Quốc, thể hiện vị thế của bộ phim trong lòng những khán giả trẻ, yêu thích câu chuyện tình yêu sâu sắc, thủy chung của hai nhân vật chính.

    Mặc dù được yêu thích, "Bên nhau trọn đời" vẫn vấp phải một số ý kiến phàn nàn vì quảng cáo hơi nhiều và lộ liễu - một lỗi rất thường xuyên mắc phải của các bộ phim truyền hình hiện đại.


    Phim bị phàn nàn vì chen vào những cảnh quảng cáo khá...vô duyên.

    "Bên nhau trọn đời" hiện đang được phát sóng trên hai kênh Giang Tô và Đông Phương, Trung Quốc với tỉ lệ người xem ngày càng tăng rõ rệt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-sot-ben-nhau-tron-doi-tai-cac-truong-dai-hoc-trung-quoc-a79871.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan