+Aa-
    Zalo

    Con trai bị bố đánh dã man vì...làm sổng trâu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Do ham chơi để lạc mất trâu, cháu Lê Văn H đã bị bố đẻ là ông Lê Văn Sinh dùng dây điện đánh vào mặt khiến bị rách da…

    (ĐSPL) - Do ham chơi để lạc mất trâu, cháu Lê Văn H đã bị bố đẻ là ông Lê Văn Sinh dùng dây điện đánh vào mặt khiến bị rách da…

    Theo tin tức trên báo Đại Lộ, ngày 16/3, Công an xã Xuân Canh, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội cho biết, đơn vị này vừa lập biên bản cảnh cáo ông Lê Văn Sinh, SN 1973, HKTT tại thôn Xuân Canh, xã Xuân Canh, huyện Đông Anh, vì ông này có hành vi đánh đập con trai dã man.

    Cháu Lê Văn H (SN 1999, xã Xuân Canh, huyện Đông Anh, Cổ Loa, Hà Nội) cho biết cứ cách vài tháng lại bị bố đẻ là anh Lê Văn Sinh trong cơn say rượu đánh đập dã man.

    Cháu H bị bố đẻ dùng dây điện đánh vào mặt khiến bị rách da - Ảnh: Báo An ninh Thủ đô

    Gần đây nhất, ngày 3/3/2015, H bị bố dùng dây điện đánh tới mức thâm tím, 1 bên mắt trái không mở được, hiện tại còn tụ máu và những vết sẹo chằng chịt sau lưng.

    Nguyên nhân lần bị đánh này là do H làm trâu sổng chuồng, tới 8h tối ngày 3/3 vẫn chưa tìm thấy.

    Thấy cháu H bị thương, gia đình ông Sinh sau đó đã đưa đưa cháu H đến trạm xá xã kiểm tra.

    Chia sẻ trên báo VnMedia, mẹ cháu H là chị Nguyễn Thị H cho biết, đây không phải là lần đầu tiên con trai chị bị bố đánh. Bản thân chị H trước đây cũng cũng nhiều lần bị ông Sinh đánh đập.

    Được biết, cháu H là con trai của ông Sinh với người vợ đầu tiên Nguyễn Thị H. Do ông Sinh và chị Nguyễn Thị H có 2 người con nên H ở với bố, còn cô em gái ở với mẹ.

    Những dấu ấn của trận đòn roi năm 2009 hằn trên cơ thể H - Ảnh: Báo Đại lộ

    Liên quan đến vụ việc, ông Trương Hữu Sơn, Trưởng thôn Xuân Canh (xã Xuân Canh, Đông Anh) cho biết, trước khi ly hôn với mẹ cháu H, anh Sinh có đánh đập mẹ H. Hội phụ nữ và chính quyền thôn Xuân Canh nhiều lần nhắc nhở anh H không được đánh vợ.

    “Ông Sinh đã có vợ mới và sinh thêm 2 người con. Tuy nhiên, hiện không thấy anh H đánh vợ. Việc anh Sinh đánh cháu H vừa qua là do giận con làm lạc mất trâu”, ông Sơn nói.

    Trần tình về việc đánh cháu Lê Văn H, ông Sinh nói vì gia đình ông Sinh làm ruộng, nhà nghèo nên con trâu là tài sản lớn nhất. Vì thế khi H mãi chơi để lạc mất trâu, ông Sinh giận quá mất khôn lấy roi đánh cháu H.

    Sau khi sự việc xảy ra, Công an Xuân Canh đã tới lập biên bản, cảnh cáo ông Sinh không được ngược đãi, đánh đập con cái, nếu tái phạm sẽ xử lý nghiêm.

    Lời khai của cha dượng đánh con riêng chấn thương sọ não

    Kim Thành(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-bi-bo-danh-da-man-vilam-song-trau-a87569.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan