+Aa-
    Zalo

    Con trai của trùm ma túy El Chapo Guzman bị bắt cóc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Con trai của trùm ma túy Joaquin Chapo Guzman là một trong số 6 nạn nhân bị bắt cóc tại nhà hàng ở khu du lịch của thành phố Puerto Vallarta, Mexico.

    (ĐSPL) – Con trai của trùm ma túy Joaquin Chapo Guzman là một trong số 6 nạn nhân bị bắt cóc tại nhà hàng ở khu du lịch của thành phố Puerto Vallarta, Mexico, tổng chưởng lý bang Jalisco cho biết hôm 16/8.

    Theo Vnexpress, con trai trùm ma túy Mexico Guzman là Alfredo, 29 tuổi, bị nhóm 6 người vũ trang bắt cóc hôm 15/8 tại khu nghỉ mát cao cấp ở bang Jalisco, theo Reuters.

    Chưởng lý bang Jalisco, Eduardo Almaguer xác nhận thông tin này và cho biết con trai ông trùm bị bắt khi đang dùng bữa tại nhà hàng.

    Trùm ma túy El Chapo Guzman khi bị bắt hồi tháng 1/2016. - Ảnh: Getty.

    Theo tờ Đại Đoàn Kết, theo cơ quan chức năng Mexico, nhóm 6 người bị bắt cóc “không phải khách du lịch hoặc người lao động hợp pháp. Rất rõ ràng, họ thuộc một băng nhóm tội phạm”. Băng nhóm được nhắc tới là Sinaloa Cartel – tổ chức ma túy khổng lồ ở Mexico.

    Những kẻ bắt cóc cũng thuộc nhóm tội pháp khác nhưng cơ quan chức năng từ chối xác định tên.

    Theo giảng viên Raul Benitez ở trường Đại học quốc gia Mexico, rất có thể các băng nhóm khác đang cố gắng xâu xé Sinaloa Cartel và xóa sổ gia tộc Guzman.

    Trùm ma túy Guzman là một trong những người bị truy nã gắt gao nhất thế giới. Guzman bị bắt vào tháng một. Nửa năm trước, Guzman từng trốn thoát khỏi nhà tù được canh giữ cẩn mật tại miền trung Mexico thông qua đường hầm dài 1,6 km.

    Năm 2008, một con trai của Guzman bị sát hại tại trung tâm mua sắm Sinaloan, bang Jalista, làm dấy lên cuộc chiến giữa các ông trùm ma túy. Bang Jalisco là "nhà" của các ông trùm ma túy thế hệ mới. Các băng nhóm mạnh nhất Mexico đều hoạt động tại đây.

    GIA BẢO(Tổng hợp)
    Nguồn: Người Đưa Tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-cua-trum-ma-tuy-el-chapo-guzman-bi-bat-coc-a144082.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan