+Aa-
    Zalo

    Công an nổ súng ngăn chặn vụ "tàn sát", bắt 63 tên giang hồ cộm cán

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cơ quan CSĐT Công an Tiền Giang đã kịp thời ngăn chặn và tạm giữ 63 người để điều tra, xử lý khi băng nhóm này đang chuẩn bị gây án.

    (ĐSPL) - Cơ quan CSĐT Công an Tiền Giang đã kịp thời ngăn chặn và tạm giữ 63 người để điều tra, xử lý khi băng nhóm này đang chuẩn bị gây án.
    Theo tin tức trên báo Pháp Luật TP.HCM, ngày 25/3, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết vừa tạm giữ 63 đối tượng giang hồ cộm cán từ huyện Cái Bè về huyện Cai Lậy tìm một nhóm giang hồ để thanh toán.
    Đây là nhóm giang hồ được một người “nhờ” đi từ huyện Cái Bè về huyện Cai Lậy để thanh toán một nhóm khác nhưng chưa kịp gây án đã bị trinh sát hình sự đặc nhiệm tóm gọn trên đường đi.
    Theo thông tin ban đầu, tại huyện Cai Lậy có một nhóm người do T  làm đàn anh bị một nhóm đối tượng khác tên C cầm đầu đánh. Ngoài ra giữa T. và C. còn có mâu thuẫn trong việc kinh doanh game bắn cá nên C. đã điện thoại cầu viện nhóm giang hồ từ huyện Cái Bè đến huyện Cai Lậy để giải quyết mâu thuẫn.

    Một số đối tượng bị bắt tại cơ quan công an - Ảnh: Báo Thanh niên

    Theo báo Người Lao Động, chiều tối 24/3, 63 tên thuê 2 xe khách loại 30 chỗ ngồi đến huyện Cai Lậy để "xử" nhóm do một kẻ tên Cưng cầm đầu. Sau khi xuống xe, cả nhóm xuống một quán nhậu chờ.
    Sau đó, bọn chúng thuê 2 xe khác để đi tiếp thì bị hàng chục trinh sát hình sự thuộc Phòng CSHS tỉnh Tiền Giang bí mật bám theo. Đến gần trụ sở Công an huyện Cai Lậy, trinh sát đã nổ súng áp đảo, buộc tài xế 2 xe phải dừng lại.
    Hàng chục cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Cai Lậy và Công an thị xã Cai Lậy cũng phối hợp kịp thời khống chế toàn bộ 63 đối tượng. Khám xét khẩn cấp trên xe, trinh sát thu giữ hàng chục dao tự chế, mã tấu…
    Hỗn chiến khiến 3 người thương vong do nghi bạn trộm đồ
    Gia Huy (tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-no-sung-ngan-chan-vu-tan-sat-bat-63-ten-giang-ho-com-can-a88569.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan