+Aa-
    Zalo

    Công an Quảng Bình lên tiếng về vụ bé trai 6 tuổi nghi mất tích đã tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phó GĐ Công an tỉnh Quảng Bình xác nhận, tại thời điểm phát hiện thi thể của cháu bé 6 tuổi nghi mất tích nhiều ngày trước đó đang trong giai đoạn phân hủy.

    Phó GĐ Công an tỉnh Quảng Bình xác nhận, tại thời điểm phát hiện thi thể của  cháu bé 6 tuổi nghi mất tích nhiều ngày trước đó đang trong giai đoạn phân hủy.

    Theo tin tức trên báo Vietnamnet, chiều ngày 8/7, đại tá Nguyễn Văn Hiệu – Phó GĐ Công an tỉnh Quảng Bình xác nhận, tại thời điểm phát hiện thấy cháu bé, thi thể của nạn nhân đang trong giai đoạn phân hủy.

    Đại tá Nguyễn Văn Hiệu cũng cho biết, qua công tác điều tra ban đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân tử vong chính là cháu Trần Trung Ng. (6 tuổi,  Quảng Bình) - bé trai bị thất lạc nhiều ngày nay.

    Hiện trường nơi tìm thấy thi thể bé trai xấu số. Ảnh: Soha.vn

    “Hiện, công an Thị xã Ba Đồn và đơn vị pháp y đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để sớm có kết luận liên quan đến vụ việc. Dự kiến, trong chiều nay sẽ có kết luận ban đầu”, ông Hiệu nói.

    Trước thông tin cho rằng, tại thời điểm phát hiện cháu bé tại bãi cát cách nhà nạn nhân khoảng 2km, trên thi thể cháu bé có nhiều vết đâm. Đại tá Nguyễn Văn Hiệu cho biết, vấn đề này đang được cơ quan pháp y tiến hành kiểm tra, làm rõ.

    “Có hay không vết đâm, vết xước trên người cháu bé thì phải có kết luận của cơ quan pháp y. Ngay cả người dân khi nhìn qua cũng khó phát hiện được vì khi thấy thi thể, tinh thần họ cũng đã hoảng loạn rồi”, ông Hiệu nói.

    Trước đó, một lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình cũng chia sẻ, tại thời điểm được người dân phát hiện, trên thi thể cháu bé “có vấn đề”.

    Chiều nay, bà Trần Thị Lý – cô ruột của cháu Ng. cho hay, hiện công tác khám nghiệm đã hoàn tất, gia đình đang tổ chức khâm liệm để đưa cháu Ng. về an táng.

    Hiện thi thể cháu bé đã được khâm liệm. Ảnh: Vietnamnet

    Liên quan về sự việc bé Trần Trung Ng., báo Gia đình & Xã hội đưa tin, buổi sáng cùng ngày, gia đình cháu Ng. nhận được tin có người dân phát hiện thi thể bé ở dưới ao cạnh bãi cát hoang cách nhà 2km. Hiện nguyên nhân dẫn đến tử vong vẫn chưa được cơ quan chức năng thông báo.

    Anh Trần Khánh Duy (anh họ của cháu Ng.) cho biết, thi thể bé được tìm thấy dưới ao cạnh bãi cát lớn, được một người đi thả lưới đánh cá phát hiện. Lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân tử vong.

    Trước đó, 17h ngày 3/7, gia đình anh Trần Văn Ất và chị chị Dương Thị Thảo bàng hoàng khi không tìm thấy con đâu nên nghi ngờ con đã bị bắt cóc. Trong khi chị Thảo đang nấu ăn, anh Ất có việc bận thì cháu Ng. ra phía ngoài sân chơi. Nấu cơm xong, người mẹ ra gọi con vào ăn nhưng không thấy đâu nữa.

    Sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã trình báo lên cơ quan chức năng để phối hợp tìm kiếm. Sự việc được nhiều người dân quan tâm, đặc biệt là cộng đồng trên mạng xã hội liên tục chia sẻ thông tin về sự việc này.

    Đến ngày 5/7, mạng xã hội rầm rộ xuất hiện hình ảnh được cho là chụp ở Long Biên, Hà Nội và nghi ngờ đó là bé Nghĩa bị bắt cóc, tuy nhiên, thông tin này không chính xác và sau đó gia đình đã khẳng định đó không phải là con trai mình.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-quang-binh-len-tieng-ve-vu-be-trai-6-tuoi-nghi-mat-tich-da-tu-vong-a195604.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan