+Aa-
    Zalo

    Công an Quảng Bình xác nhận bé trai 6 tuổi bị sát hại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo công an tỉnh Quảng Bình đã cho biết những thông tin liên quan đến vụ việc cháu bé bị sát hại ở Quảng Bình.

    Lãnh đạo công an tỉnh Quảng Bình đã cho biết những thông tin liên quan đến vụ việc cháu bé bị sát hại ở Quảng Bình.

    Theo Dân Trí, trưa ngày 9/7, một lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình xác nhận, bé Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, trú tại thôn Trường Sơn, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn) đã bị kẻ ác sát hại cách nhà khoảng 1,5km.

    Hiện trường nơi tìm thấy thi thể cháu Nghĩa. Ảnh: Dân Trí

    Vị lãnh đạo này cho biết, tại thời điểm phát hiện, thi thể cháu bé đang trong giai đoạn phân hủy, trên thi thể có nhiều vết đâm. Cơ quan công an đang khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ sát hại này.

    Thông tin trên Vietnamnt, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình, vụ việc cháu Nghĩa bị mất tích nhận được sự quan tâm rất lớn của người dân, các cơ quan báo chí.

    Vì lẽ đó, ngay khi tiếp nhận thông tin phản ánh, Công an tỉnh Quảng Bình, Công an thị xã Ba Đồn đã nhanh chóng vào cuộc, phối hợp với chính quyền các cấp truy tìm tung tích cháu bé. 

    “Nguồn tin của người dân, cơ quan báo chí là rất quan trọng và là nguồn thông tin hợp tác của cơ quan điều tra. Tuy nhiên, việc đưa tin phải hết sức cẩn trọng, nguồn tin phải được kiểm chứng tránh gây nhiễu, gây khó khăn cho cơ quan chức năng.

    Hiện tại, chúng tôi đang chỉ đạo anh em quyết liệt điều tra, xác định rõ mục đích, nguyên nhân khiến cháu bé bị sát hại. Trong đó, không loại trừ nguyên nhân xuất phát từ những mâu thuẫn giữa gia đình với đối tượng nào đó”, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình nói.

    Như trước đó đã đưa tin, sau nhiều ngày nỗ lực tìm kiếm, sáng ngày 8/7, thi thể của cháu Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, trú tại thôn Trường Sơn, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn) được người dân và gia đình phát hiện tại khu vực hồ nước gần bãi cát hoang, cách nhà khoảng 2km.

    Tại thời điểm được tìm thấy, trên thi thể cháu Nghĩa xuất hiện nhiều dấu hiệu bất thường.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-quang-binh-xac-nhan-be-trai-6-tuoi-bi-sat-hai-a195658.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan